Sử dụng code::blocks trong lập trình đồ họa

Thứ tư - 27/02/2019 21:36
Code::Blocks là một môi trường lập trình mã nguồn mở, miễn phí, có thể cấu hình cho C hoặc C ++. Giao diện Code::Blocks EDU-Portable, trợ giúp tích hợp, các công cụ và các thiết lập biên dịch mặc định đều được cấu hình để dễ dàng học C và C ++. Code::Blocks không có graphics.h trong thư viện của nó. Làm thế nào để thiết lập graphics.h trong Code::Blocks? Để biên dịch thành công mã đồ họa trên Code::Blocks, hãy thiết lập thư viện winBGIm. WinBGIm là thư viện đồ họa BGI được chuyển đến máy tính bởi Michael Main tại Đại học Colorado.
Sử dụng code::blocks trong lập trình đồ họa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Hỗ trợ trực tuyến
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây