Đêm nhạc hội chào tân sinh viên năm 2018

Thứ tư - 17/10/2018 22:55
Đến hẹn lại lên, hòa trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới 2018-2019, tối ngày 16/10/2018, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp tổ chức thành công đêm nhạc hội chào tân viên năm 2018.
Đêm nhạc hội chào tân sinh viên năm 2018

Đến dự chương trình có TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đồng chí Lê Hồ Hiếu – Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trương; lãnh đạo các Phòng chức năng, các Khoa, Bộ môn, Trung tâm của Nhà trường cùng đông đảo các bạn HSSV.

Năm 2018 là năm nhà trường kỷ niệm 60 năm chặng đường hình thành và phát triển, dấu mốc 10 năm nhà trường tổ chức đào tạo trình độ Đại học. Đêm nhạc hội Chào Tân sinh viên được tổ chức chu đáo, công phu là tình cảm, món quà, một lời chào đặc biệt mà thầy và trò Nhà trường dành tặng cho những thành viên mới bước vào ngôi nhà chung.

Trong đêm Đại nhạc hội Chào tân sinh viên Khóa 11 năm nay, có thể thấy rõ được sự thay đổi, cách tân về mặt tổ chức so với những năm trước. Được xây dựng theo phong cách trẻ trung, hiện đại và gần gũi, đêm nhạc hội đã có  nhiều tiết mục đặc sắc và vô cùng ấn tượng… Với 16 tiết mục văn nghệ (hát, múa, nhảy, kịch...) được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp đã mang đến hội diễn một buổi tối bùng nổ và đầy tính nghệ thuật. Các bạn sv K11 cũng mang đến những tiết mục tươi mới, sôi động, thể hiện tính đoàn kết gắn bó với các anh chị khoá trên. Và đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của các bạn LHS Lào hiện đang học tập tại nhà trường. Các bạn đã mang đến điệu múa dân tộc Lào hết sức đặc sắc. Hy vọng rằng, các bạn tân sinh viên sẽ có thêm động lực học tập và theo đuổi mơ ước của mình trong thời gian tới tại ngôi trường QUI thân yêu…
 

 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn