Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới nhân dịp 85 năm thành lập Đoàn

Thứ hai - 28/03/2016 20:45
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016), chào mừng tháng Thanh niên năm 2016, chiều ngày 28/3/2016, tại khu Bổ túc văn hóa - cơ sở Yên Thọ, Đoàn trường Đại học Công nghiệp quảng Ninh đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới đợt 1 năm học 2015-2016.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Trần Đức Quý - Bí thư Đoàn trường, thầy giáo Đỗ Quang Trung - Phó khoa Khoa học Cơ bản; các đồng chí trong Ban chỉ đạo sinh hoạt Chi đoàn; các đồng chí trong BCH Liên chi đoàn Khoa Khoa học Cơ bản và gần 70 học sinh tiêu biểu đã tham gia lớp cảm tình Đoàn.
Tại đợt kết nạp này có tất cả 50 thanh niên được xét kết nạp đảm bảo đúng tiêu chuẩn quy định, được các chi hội giới thiệu và đã trải qua lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn. Việc trở thành Đoàn viên Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc và cũng là động lực để các bạn tiếp tục phấn đấu trở thành những Đoàn viên ưu tú, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển. Trong thời gian sắp tới, Ban chấp hành Đoàn trường và các Chi đoàn trong nhà trường sẽ tiếp tục bồi dưỡng và xét kết nạp cho những học sinh ưu tú đủ điều kiện trở thành Đoàn viên Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn