Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên

Thứ hai - 06/01/2020 09:52
Hòa chung không khí HSSV cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống HSSV và HSV Việt Nam; được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ngày 05/01/2020, Ban chấp hành HSV trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam.
Gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Học sinh sinh viên
         Đến dự với buổi gặp  mặt có Đồng chí Phạm Hồng Thái, phó bí tư Tỉnh Đoàn, chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, về phía Nhà trường có TS.Nguyễn Thế Vĩnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong Đảng ủy,  Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, đại diện các đơn vị trong Nhà trường cùng đông đảo các đồng chí là cựu cán bộ Hội qua các thời kỳ, toàn thể các hội viên ưu tú và HSSV đại diện cho các chi Hội, các Câu lạc bộ, Tổ, Đội Nhóm và sự có mặt của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên.

         Trong bài diễn văn khai mạc, đ/c Trần Hoài Nam - Chủ tịch HSV đã ôn lại ý nghĩa của Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam; đồng thời nêu bật lên những kết quả đạt được của HSV Nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.
         Dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, HSV trường đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, có ý nghĩa thiết thực, các phong trào tạo sức lan tỏa và thu hút đông đảo học sinh, sinh viên Nhà trường tham gia, tiêu biểu như phong trào "Sinh viên 5 tốt", "Sao tháng giêng", các phong trào tình nguyện tiếp sức mùa thi, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hiến máu nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa, phong trào thi đua học tập, rèn luyện… đóng góp tích cực cho phong trào HSV tỉnh Quảng Ninh. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho sinh viên được chú trọng và tổ chức thường xuyên dưới nhiều hình thức phong phú sinh động, hấp dẫn.

        Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được trong học tập và rèn luyện của HSSV trường trong năm vừa qua: Những thành tích đã đạt được của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh luôn có sự đóng góp, cống hiến lớn lao của HSSV các thế hệ, đó là sự nỗ lực phấn đấu của mỗi HSSV trong quá trình học tập, rèn luyện của bản thân góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường. Đồng thời, Thầy cũng chỉ ra những khó khăn, thách thức trong công tác HSV và đòi hỏi những người làm công tác Đoàn, Hội luôn phải thể hiện vai trò tiên phong trong các hoạt động, cũng như sự tham gia ủng hộ, hưởng ứng của các hội viên trong toàn trường.

         Cũng chia sẻ trong buổi gặp mặt đồng chí Phạm Hồng Thái phó bí thư tỉnh đoàn, chủ tịch hội sinh viên tỉnh Quảng Ninh đã chúc mừng những thành tích mà hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đạt được và ghi nhận những nỗ lực có gắng của Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong thời gian vừa qua. Nhân dịp này, HSV trường đã biểu dương các cá nhân đạt giải thưởng các cấp; ghi nhận những hoạt động, đóng góp của các bạn sinh viên trong công tác Hội và phong trào sinh viên Nhà trường.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn