Gương mặt “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng” năm 2019

Thứ tư - 08/01/2020 21:54
Năm 2019, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là đại diện duy nhất của tỉnh Quảng Ninh được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương trong Lế tuyên dương “Sinh viên 5 tốt’, “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và trao giải thưởng “Sao tháng Giêng” tối 05/1 do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.
Gương mặt “Sinh viên 5 tốt” và “Sao tháng Giêng” năm 2019
       Lễ tuyên dương là sự kiện thường niên do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên Việt Nam (9/1). Trong số hơn 300 sinh viên vừa được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tuyên dương “Sinh viên 5 tốt’, “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương và trao giải thưởng “Sao tháng Giêng”, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 1 sinh viên được trao danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 1 sinh viên được trao giải thưởng “Sao tháng Giêng” và tập thể chi hội được vinh danh là tập thể sinh viên 5 tốt năm 2019.     
            Từ thực tiễn phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương “Sinh viên 5 tốt”, sinh viên sống đẹp, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học; nhiều sinh viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp phần hình thành một lớp sinh viên Việt Nam thời đại mới giàu lòng yêu nước, bản lĩnh, có tri thức, sức khỏe, có khát vọng vươn lên, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chủ động và tự tin trong hội nhập quốc tế. Mỗi “Sinh viên 5 tốt”, "Tập thể Sinh viên 5 tốt", "Sao Tháng Giêng" là một câu chuyện đẹp, đại diện tiêu biểu cho một năm phấn đấu, rèn luyện toàn diện trên các mặt đạo đức, học tập, thể lực, tình nguyện và hội nhập của sinh viên Việt Nam.

            Vốn là những người năng động, ưa khám phá và ham trải nghiệm Phùng Thị Thu Trang và Nguyễn Thị Thùy Trang đã chọn trường Đại học Công nghiệp Quảng nInh là nơi mà các bạn sẽ gắn bó trong khoảng thời gian học đại học. Vào trường với phương châm “Không ngại khó, không biết thì hỏi, thì học” các bạn đã nỗ lực không ngừng nỗ lực học hỏi từ các  anh các chị đi trước, chủ động hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Tham gia các phong trào tình nguyện tại chồ, tình nguyện đến những nơi khó khăn của Tổ quốc. Các bạn đã được tín nhiệm bầu vào ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường  rồi chủ nhiệm các câu lạc bộ.

            Không chỉ là một cán bộ Đoàn - Hội hoạt động giỏi, Phùng Thị Thu Trang và Nguyễn Thị Thùy Trang còn luôn hoàn thành tốt việc học tập của mình. Bên cạnh các giấy khen của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các cấp, Giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường, kết quả học tập và rèn luyện của các bạn còn rất tốt.  Với những thành tích đạt được trong học tập và hoạt động phong trào Phùng Thị Thu Trang đã vinh dự được nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương, Nguyễn Thị Thùy Trang đã nhaaanj được giải thưởng “Sao Tháng Giêng” và chi hội Kế toán K9, nơi các bạn học tập được nhận danh hiệu “Tập thể sinh viên 5 tốt” cấp trung ương như một ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn