Gương mặt sinh viên nhận học bổng từ Quỹ Hạt Giống Việt năm 2020

Thứ sáu - 17/01/2020 20:32
Tối 17/1, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân tổ chức chương trình "Xuân ấm 2020" nhằm kết nối cộng đồng, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn và trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập. Trần Nhật Công sinh viên lớp Kỹ thuật Điện K12, Khoa Khoa học Cơ bản là 1 trong 90 sinh viên được lựa chọn từ tất cả các trường Đại học trong cả nước nhận học bổng từ quỹ Hạt Giống Việt năm nay.
Gương mặt sinh viên nhận học bổng từ Quỹ Hạt Giống Việt năm 2020

          Tới dự chương trình có các đồng chí: Uông Chu Lưu- Phó Chủ tịch Quốc hội; Thuận Hữu- Tổng Biên tập Báo Nhân Dân cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành, lãnh đạo các địa phương. Sự kiện "Xuân ấm 2020" được tổ chức nhằm kết nối cộng đồng, cùng gửi đi thông điệp chia sẻ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, những nạn nhân của thiên tai và biểu dương những tấm gương sinh viên vượt khó. Trong chương trình này, Quỹ Hạt giống Việt phối hợp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trao tặng 90 học bổng, mỗi suất 5 triệu đồng, cho 90 sinh viên hiếu học đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời cũng tặng những căn nhà cho những hoàn cảnh khó khăn do gặp thiên tai. Qua đó, góp phần mang lại niềm vui và cơ hội cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, những tấm gương học sinh - sinh viên vượt khó trong học tập, rèn luyện.

        Được biết, Quỹ Hạt giống Việt do Báo Nhân Dân sáng lập năm 2012. Từ sau khi được thành lập, Quỹ đã nỗ lực hoạt động và có nhiều đóng góp ý nghĩa trong công tác cứu trợ, tương trợ các đối tượng khó khăn, các gia đình chính sách, trẻ em nghèo vượt khó và các nạn nhân thiên tai.     
 

    

       Thi xong THPT với điểm số khá cao, Trần Nhật Công quyết định chọn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là ngôi trường sẽ gắn bó quãng thời gian học đại học của mình vì Đây là ngôi trường có truyền thống tốt trong công tác dạy và học, lý do nữa là gia đình chỉ có một mẹ một con học gần để thuận lợi cho việc đi lại, học phí thuộc loại thấp nên sẽ hạn chế chi phí học trong 4 năm học đại học. Trong học kỳ 1 với sự giúp đỡ của các anh chị sinh viên khóa trước, của thầy cô, tạo điều kiện của Nhà trường, Bạn đã tham gia tất cả các hoạt động đoàn, hội. Chủ động và cố gắng trong học tập kết quả thể hiện qua tổng kết học kỳ 1 với số điểm rất cao 8.3. Học bổng của Quỹ Hạt Giống Việt là một động viên to lớn, cũng như ghi nhận những cố gắng của bạn. Với học bổng này hi vọng mùa xuân này sẽ là “Xuân ấm” với bạn và là động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong chặng đường phía trước.         

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn