Hội thao Sinh viên khỏe năm 2019

Thứ hai - 23/12/2019 22:52
Ngày 22/12/2019, Tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2019 cho toàn thể đoàn viên, sinh viên trong trường.
          Tham gia Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2019 có các đội tuyển đến từ các câu lạc bộ của hội sinh viên, trung tâm đào tạo nghề với các nội dung thi đấu: Chạy 100m nam, 60m nữ, đẩy gậy nam nữ, nhảy bao bố nam nữ, kéo co tập thể. Dù không được sự ủng hộ của thời tiết nhưng với sự quyết tâm, tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, vận động viên các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn, khiến những tiếng cổ vũ, reo hò của các cổ động viên vang dậy, Hội thi thực sự trở thành ngày hội lớn có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.

            Hội thao “Sinh viên khỏe” là hoạt động thiết thực nhằm tạo môi trường rèn luyện cả về trí lực, thể lực và sức khỏe cho sinh viên trong nhà trường, góp phần xây dựng phong trào thi đua rèn luyện thể lực, đồng thời là cơ hội để sinh viên các khoa giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, phát hiện và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu ở các Hội thi tiếp theo. Đây cũng là hoạt động thiết thực mà tuổi trẻ Nhà trường  chào mừng kỷ niệm 70 năm truyền thông Học sinh sinh viên  và Hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020), đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn việ, sinh viên, tạo sân chơi bổ ích thiết thực đoàn viên thanh niên Nhà trường, góp phần thúc đẩy thực hiện phong trào thi đua đạt danh nhiêu Sinh viên 5 tốt. Thực hiện mục tiêu “Có sức khỏe là có tất cả”
            Kết thúc hội thao ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và giải nhất cho Câu lạc bọ của lưu học sinh Lào, Giải nhì cho Câu lạc bộ tình nguyện, giải ba cho Câu lạc bộ Văn hóa tuyên truyền.
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn