Sôi nổi các hoạt đồng chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2017

Chủ nhật - 26/03/2017 21:13
Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931-2017), chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn trường lần thứ XXX nhiệm kỳ 2017-2020 và Đại hội Đoàn các cấp; hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2017; nhằm đẩy mạnh phong trào văn hoá văn nghệ trong nhà trường, góp phần nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, xây dựng cuộc sống vui tươi, lành mạnh trong học sinh, sinh viên; tối ngày 23/3/2017 tại Hội trường lớn, Đoàn thanh niên trường ĐHCNQN đã tổ chức “Hội diễn văn nghệ chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”
Sôi nổi các hoạt đồng chào mừng kỷ niệm 86 năm thành lập  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2017

Chương trình vinh dự được đón tiếp các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm cùng đông đảo các bạn HS-SV trong trường.

Với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hội diễn đã thu hút được nhiều đoàn viên sinh viên từ các Chi đoàn, đặc biệt là các bạn sinh viên Lào tham gia. Các tiết mục tham gia hội diễn có sự đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức thể hiện đã chuyển tải được tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ... Đây là hoạt động lành mạnh, bổ ích cho các bạn đoàn viên sinh viên, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các Chi đoàn và đoàn viên sinh viên trong nhà trường. Qua đó góp phần thúc đẩy phong trào thanh niên và công tác Đoàn của nhà trường ngày càng phát triển.
 

         
Nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức trong tháng Thanh niên, sáng ngày 25/3/2017, Đoàn thanh niên trường ĐHCNQN phối hợp cùng phòng Quản trị - Dịch vụ công tổ chức ra quân trồng cây tại cơ sở đào tạo Minh Thành.

Tham dự hoạt động có thầy giáo Hoàng Hùng Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện phòng Quản trị - Dịch vụ công; các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường cùng gần 50 bạn đoàn viên thanh niên. Chỉ trong buổi sáng cùng ngày, các đại biểu cùng các bạn đoàn viên thanh niên đã trồng 1.000 cây keo tại khu vực nhà 6 tầng và khu ký túc xá của trường.

            Hoạt động đã góp phần tuyên truyền, nâng cao ý thức cho các bạn đoàn viên - sinh viên về tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường trong việc tham gia bảo vệ môi trường sống, góp phần tạo diện mạo, cảnh quan môi trường học đường xanh - sạch - đẹp…
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn