Tuyên dương tài năng trẻ năm 2015

Thứ tư - 30/03/2016 22:07
Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 - 2016), vừa qua, Đoàn Than Quảng Ninh đã phối hợp tổ chức buổi tọa đàm giữa lãnh đạo Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam với gần 200 cán bộ, đoàn viên thanh niên trực thuộc tập đoàn; đồng thời tổ chức tuyên dương Tài năng trẻ năm 2015.
Tuyên dương tài năng trẻ năm 2015
Tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Đặng Thanh Hải - Tổng giám đốc Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - UV BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng các đồng chí là lãnh đạo Tập đoàn. Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên thanh niên đã được trao đổi, giải đáp những thắc mắc về những vấn đề nổi bật trong Tập đoàn hiện nay cũng như đề xuất về những giải pháp đào tạo nâng cao trình độ cho cán bộ đoàn; lý tưởng của đoàn viên thanh niên...
 Nhân dịp này, Đoàn Than Quảng Ninh đã tuyên dương 35 Tài năng trẻ xuất sắc trên các lĩnh vực lao động sản xuất của ngành cũng như trong lĩnh vực giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học. Có thể nói, trong những năm qua, qũy Hỗ trợ tài năng trẻ Đoàn Than Quảng Ninh đã trở thành nguồn động viên, khích lệ lớn đối với nhiều đoàn viên thanh niên trên con đường lập thân, lập nghiệp;  rất nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu trong các lĩnh vực học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, lao động sản xuất, Văn hóa Văn nghệ, Thể dục thể thao... đã được tôn vinh bởi Quỹ tài năng trẻ của Đoàn Than Quảng Ninh.
Trong 35 đoàn viên thanh niên tiêu biểu được Đoàn Than Quảng Ninh tuyên dương dịp này, Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự có 5 gương mặt đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong lĩnh vực học tập đã được vinh danh là Tài năng trẻ. Đó là:
- Sinh viên Phạm Thị Quỳnh Trang - Chi đoàn Kế toán 6E
- Sinh viên Vũ Thị Nguyệt - Chi đoàn Kỹ thuật Tuyển khoáng K5
- Sinh viên Đinh Thanh Thiên - Chi đoàn Kỹ thuật Tuyển khoáng sản rắn K7A
- Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hương - Chi đoàn Kế toán 5B
- Sinh viên Ngô Thị Thanh Xuân - Chi đoàn Trắc địa Bản đồ K5
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn