Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Chung kết Người đẹp Hạ Long năm 2018 - Đăng quang và tỏa sáng

Tối 12/5 vừa qua, tại Khu du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long), đêm chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2018 với chủ đề "Người đẹp Hạ Long - Đăng quang và Tỏa sáng" đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tại đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: Trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Qua các phần thi, Ban Giám khảo đã chọn ra top 10 Người đẹp Hạ Long 2018 và top 5 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào phần thi ứng xử. Với sự thể hiện xuất sắc qua các phần thi và trả lời ứng xử thành công, thí sinh Nguyễn Phương Anh, SBD 084, đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Người đẹp Hạ Long năm nay. Danh hiệu Người đẹp thứ 2 thuộc về thí sinh Phạm Thị Luyến, SBD 022 và thí sinh Đinh Thị Thu Uyên, SBD 055 đoạt danh hiệu Người đẹp thứ 3.
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ: Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp biển, Người đẹp thân thiện, Người đẹp mặc áo dài duyên dáng nhất, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp ứng xử hay nhất, Người đẹp có gương mặt khả ái nhất, Người đẹp ảnh và Người đẹp Tuần Châu...
Hội thi Người đẹp Hạ Long năm nay là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh. Hội thi được đánh giá có quy mô lớn, chất lượng thí sinh tốt và đồng đều hơn những năm trước. Điểm nhấn của Hội thi năm nay là phần thi Người đẹp du lịch với việc cho thí sinh đi thực tế và xây dựng video clip về điểm đến, danh lam thắng cảnh, sản phẩm du lịch... để quảng bá du lịch Quảng Ninh đến bạn bè trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội để các bạn trẻ trải nghiệm, khám phá những phong tục, tập quán, văn hóa, con người, điểm đến hấp dẫn của Quảng Ninh.
Đến với Hội thi Người đẹp Hạ Long năm 2018, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 10 nữ sinh được lựa chọn tham gia vòng sơ tuyển, 4 nữ sinh lọt vào vòng sơ khảo. Nữ sinh Bùi Ngọc Yến - SBD 025 đã xuất sắc trở thành gương mặt đại diện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh góp mặt vào vòng chung kết của Hội thi. Trong phần thi Người đẹp du lịch, Clip “Du lịch trải nghiệm một ngày làm thợ mỏ” của nữ sinh Bùi Ngọc Yến đã lọt top 10 clip xuất sắc nhất Hội thi.