Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Đoàn Than quảng Ninh triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

Ngày 5/7 vừa qua, tại TP Hạ Long, Đoàn Than Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Bí thư Đoàn TQN và đồng chí Vũ Hồng Hậu - Phó Bí thư Đoàn TQN.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Quyết đã báo cáo kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên trong 6 tháng đầu năm 2016. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của các đoàn cơ sở, nhất là trong việc nâng cao vai trò của tuổi trẻ Than Quảng Ninh trong việc xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống được đẩy mạnh, khơi dậy tinh thần kỷ luật và đồng tâm của thợ mỏ. Nhiều hoạt động, phong trào của đoàn viên thanh niên được các cấp lãnh đạo quan tâm, ghi nhận. Bên cạnh đó, đồng chí cũng nghiêm khắc kiểm điểm những bất cập, tồn tại cần khắc phục sớm trong thời gian tới, từ đó đề ra những phương hướng, nhiệm vụ cần thiết trong 6 tháng cuối năm 2016.
Song song với công tác Đoàn và phong trào thanh niên, hội nghị cũng đã sơ kết hoạt động thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động, vệ sinh môi trường trong 6 tháng đầu năm. Theo đánh giá của đồng chí Vũ Hồng Hậu - Phó Bí thư đoàn TQN, công tác tổ chức vệ sinh môi trường tại các đơn vị có chuyển biến tốt hơn. Các cơ sở đoàn cũng đã nắm bắt kịp thời các thông tin quan trọng, từ đó triển khai, tuyên truyền sâu rộng đến các đoàn viên thanh niên cơ sở. Trong 6 tháng cuối năm, đoàn thanh niên các đơn vị cần tăng cường các hoạt động tuyên truyền tại cơ sở để nâng cao ý thức thanh niên, chấp hành tốt các quy trình kỹ thuật an toàn, bảo vệ và giữ gìn môi trường vệ sinh chung.
Cũng tại hội nghị, BCH Đoàn Than Quảng Ninh cũng đã trao thưởng cho các công trình thanh niên tiêu biểu và các báo cáo viên, cộng tác viên tích cực trong phong trào thi đua, tuyên truyền, cộng tác tin bài về Đoàn trong suốt thời gian vừa qua./.