Đoàn Thanh niên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh Tham gia Hội thi Tiếng Anh năm 2020

Thứ năm - 04/06/2020 03:51
Sáng ngày 2/6, Đoàn Than Quảng Ninh (TQN) đã tổ chức vòng sơ loại hội thi tiếng Anh năm 2020. Tham gia vòng thi này có 41 thí sinh đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn TQN. Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có 02 đồng chí tham gia dự thi (Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn trường và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Bí thư Đoàn trường).
Đoàn Thanh niên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh Tham gia Hội thi Tiếng Anh năm 2020
     Phát biểu tại Hội thi tiếng Anh vòng Sơ loại, dồng chí Vũ Hồng Hậu - Bí thư Đoàn TQN đã gửi lời chúc các thí sinh tự tin thực hiện thật tốt phần thi của mình; đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các đoàn viên thanh niên không ngừng học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, đáp ứng ngày một tốt hơn các yêu cầu của công việc được giao, khẳng định trí tuệ, bản lĩnh của đoàn viên Đoàn TQN nói riêng cũng như tuổi trẻ TKV nói chung.
 

    Hội thi tiếng Anh năm 2020 có chủ đề: Giới thiệu về truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm”; tại vòng sơ loại, trong khoảng thời gian 60 phút, các thí sinh đã trải qua phần thi viết với 2 nội dung: trả lời trắc nghiệm và dịch đoạn văn từ tiếng Việt sang tiếng Anh. Sau khi kết thúc vòng sơ loại, căn cứ vào kết quả thi Ban Giám khảo sẽ lựa chọn ra 10 thí sinh có điểm số cao nhất để bước vào vòng Chung kết. Tại vòng thi chung kết, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh trên nền clip minh họa, với nội dung hoặc câu chuyện xoay quanh truyền thống giai cấp công nhân vùng Mỏ, truyền thống Kỷ luật và Đồng tâm gắn với đơn vị mình hoặc trong Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam.
   Hội thi Tiếng Anh năm 2020 do Đoàn TQN tổ chức là một sân chơi ý nghĩa, qua đó nhằm tạo môi trường lành mạnh và bổ ích để cán bộ, ĐVTN rèn luyện,trau dồi kiến thức, khả năng ngoại ngữ, góp phần xây dựng hình ảnh hội nhập, năng động của cán bộ, đoàn viên thanh niên Tập đoàn TKV trong thời đại mới. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn