Gặp mặt và trao thư tuyển dụng của Tập đoàn TCL

Thứ ba - 17/11/2020 10:57
Sáng ngày 16/11/2020, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Đại diện công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam đã có buổi gặp mặt trao thư mời tuyển dụng cho các sinh viên đã vượt qua hai vòng phỏng vấn năm 2020 của công ty. Tham gia buổi gặp mặt có TS. Bùi Thanh Nhu – Phó Hiệu trường Nhà trường, ông Long Jie – Giám đốc nhân sự tập đoàn TCL tại Việt Nam các thầy cô đại diện một số phòng khoa và và các sinh viên trúng tuyển
Gặp mặt và trao thư tuyển dụng của Tập đoàn TCL
Tại buổi gặp gỡ ông Long Jie – Giám đốc nhân sự tập đoàn TCL tại Việt Nam đã chúc mừng các bạn sinh viên xuất sắc vượt qua vòng phỏng vấn, chào mừng các bạn là một thành viên tương lai của tập đoàn đồng thời cũng cảm ơn sự hợp tác lâu dài của Nhà trường đã cung cấp cho công ty nguồn lao động có chất lượng qua các mùa tuyển dụng lần trước.
Buổi gặp gỡ cũng là dịp để lãnh đạo công ty giới thiệu đến những cộng sự tương lai về lịch sử của công ty, các đối tác chiến lược, mặt hàng công ty sản xuất, về cơ sở vật chất, về các công ty con của tập đoàn TCL, sơ cấu tổ chức cũng nhưng chế độ chính sách của công ty với nhận sự mới, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp chính từ những giới thiệu đó các bạn sinh viên sẽ hiểu hơn về nơi mình sẽ thực tập và làm việc. Sinh viên cũng mạnh dạn bày tỏ những thắc mắc của bản thân đối với những yêu cầu của công ty với người lao động, những chính sách của công ty trước khi ký thư mời tuyển dụng. Sau buổi gặp mặt này các bạn sinh viên sẽ được đào tạo tiếng trung tại trung tâm Ngoại ngữ của Nhà trường với sự tài trợ học phí từ phía công ty sau đó sẽ được trải qua một kỳ thực tập tại công ty con của tập đoàn TCL trước khi trở thành thành viên chính thức của công ty.

Phát biểu trong buổi gặp mặt TS. Bùi Thanh Nhu cảm ơn phía đối tác đã luôn luôn giành những cơ hội cho sinh viên Nhà trường, thầy mong muốn những bạn đã trúng tuyển trong đợt phỏng vấn sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thành những điều kiện về ngoại ngữ và đợt thực tập sắp tới, nghiêm túc thực hiện những cam kết cũng như kỷ luật lao động, tiếp tục trau dồi kỹ năng và thể hiện năng lực của bản thân. Hi vọng sự hợp tác lâu dài không chỉ trong tuyển dụng mà còn trong đào tạo với phía tập đoàn TCL.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn