Giao lưu, gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn qua các thời kỳ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 30/03/2018 03:50
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018 của Đoàn thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; ngày 25/3/2018 vừa qua, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức gặp mặt truyền thống, giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018).
Giao lưu, gặp mặt truyền thống cán bộ Đoàn qua các thời kỳ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tham dự buổi gặp mặt truyền thống có đồng chí Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường Công đoàn trường; các đồng chí trong BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Mỏ (giai đoạn 1996 - 2007), trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (giai đoạn 2008 - 2018).

Trong không khí đầm ấm, các đại biểu là lãnh đạo, cán bộ Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường qua các thời kỳ đã ôn lại truyền thống vẻ vang 87 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Đoàn; vui mừng với những kết quả công tác Đoàn và phong trào sinh viên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Tại buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn nay đã trưởng thành, ở những cương vị công tác khác nhau cũng đã phát biểu bày tỏ tình cảm, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn và chỉ ra hướng đi mới cho công tác Đoàn trong thời gian tới. Thay mặt cho cán bộ Đoàn đương nhiệm, đồng chí Trần Đức Quý - Bí thư Đoàn trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn - cán bộ Hội và xin hứa sẽ phát huy truyền thống tốt đẹp của đàn anh đi trước để đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên nhà trường gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Các đại biểu tham dự chương trình đã cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm, tham quan khuôn viên nhà trường cũng như giao lưu bóng đá, văn nghệ. Chương trình gặp mặt truyền thống; giao lưu văn nghệ, thể thao chào mừng, kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018) đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại trong lòng đại biểu tham dự nhiều kỷ niệm khó quên…
 

 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn