Sinh viên Nhà trường tham gia tuyển dụng thực tập của Công ty Vinpearl

Thứ tư - 07/10/2020 05:14
Nhằm giúp sinh viên tìm kiếm được những cơ hội việc làm trước khi tốt nghiệp và đúng với chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày 07/10/2020, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi làm việc về tuyển dụng sinh viên thực tập với Công ty Vinpearl.
Sinh viên Nhà trường tham gia tuyển dụng thực tập của Công ty Vinpearl
Tại buổi việc làm, Ông Đặng Hữu Phúc – Phó tổng quản lý khách sạn Vinpearl Hạ Long đã giới thiệu về khách sạn cùng các  hoạt động dịch vụ các sản phẩm đặc thù của công ty. Hiện tại thì Vinpearl ngoài cần các sinh viên chuyên ngành  liên quan đến nghiệp vụ khách sạn rất cần các sinh viên chuyên nghành Điện, Tự động hóa để có thể vận hành, bảo trì những hệ thống thiết bị của công ty. Hi vọng trong buổi làm việc và phỏng vấn tuyển dụng với Nhà trường sẽ có được những sinh viên thực tập trong thời gian tới, đồng thời qua thời gian đó sẽ có những định hướng nghề nghiệp lâu dài cho các bạn.

Về phía Nhà trường, TS. Nguyễn Thế Vĩnh – Phó hiệu trưởng sau khi giới thiệu về nhà trường, ngành nghề đào tạo của Nhà trường đã đề xuất phương án để có những hợp tác lâu dài giữa  Nhà trường và Doanh nghiệp để có thể tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.     

 Sau phần giới thiệu, các cán bộ tuyển dụng của Công ty đã thực hiện các bước phỏng vấn các ứng viên chuẩn bị cho đợt thực tập tốt nghiệp. Chương trình tuyển dụng đã đem lại nhiều cơ hội việc làm  cho các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp và cũng là dịp cho các bạn sinh viên năm thứ hai, năm thứ ba tìm kiếm được môi trường thực tập, kiến tập trong tương lai.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn