Sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh tham dự chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh năm 2016

Chủ nhật - 20/11/2016 21:11
Tối ngày 18-11 vừa qua, tại Trường Đại học Hạ Long, Tỉnh Đoàn - Đài PTTH Quảng Ninh phối hợp tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh 2016; tuyên dương thủ khoa sinh viên, sinh viên 5 tốt, học sinh 3 rèn luyện.
Sinh viên trường ĐHCN Quảng Ninh tham dự chương trình Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh năm 2016
Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh” là hoạt động thường niên của BTV Tỉnh Đoàn tổ chức với mong muốn giúp đỡ thanh thiếu nhi, học sinh, sinh viên nghèo có cơ hội được đến trường, đồng thời tuyên dương học sinh, sinh viên có thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Qua 6 năm triển khai, chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Quảng Ninh” đã có 1.745 học sinh nghèo được đỡ đầu thường xuyên với mức thấp nhất là 200.000đ/em đến khi học hết THPT; hơn 100 sinh viên được nhận học bổng “Cùng sinh viên nghèo, vượt khó đến trường” với giá trị từ 2.000.000 đến 7.000.000đ/suất; 47 sinh viên khó khăn được đỡ đầu với mức 1.000.000đ/tháng/em đến khi học xong.
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Thành - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí cũng mong muốn Ban Tổ chức chương trình tiếp tục làm tốt công tác tôn vinh học sinh, sinh viên tiêu biểu; đỡ đầu sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham mưu cho tỉnh các cơ chế, chính sách hỗ trợ, chăm lo cho các em trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp… Đồng chí cũng biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và thành tích mà các em học sinh, sinh viên đã đạt được trong học tập, rèn luyện, đồng thời mong muốn các em khắc phục khó khăn, thi đua học tập, năng động, sáng tạo để góp phần xây dựng tỉnh, đất nước ngày càng phát triển.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Tổ chức tuyên dương 4 thủ khoa sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh; Khen thưởng cho 29 tập thể và cá nhân là học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong phong trào “sinh viên 5 tốt”, “học sinh 3 rèn luyện”. Đồng thời trao học bổng tiếp sức đến trường cho 6 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; trao học bổng “Osla thắp sáng mùa thi” cho 5 sinh viên; nhận đỡ đầu thêm 2 tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến khi học xong.
          Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vinh dự có 8 cá nhân và 3 tập thể được khen thưởng trong phong trào “sinh viên 5 tốt” cấp Tỉnh. Danh sách cụ thể như sau:
          Khen thưởng Sinh viên 5 tốt:
  1. Trần Thị Ngát - Kế toán 6C
  2. Ngô Thế Hoàng - Kế toán 6E
  3. Trương Đình Cường- KTM 6B
  4. Cao Văn Dương - TĐH 6A
  5. Nguyễn Đức Việt - KTM 6B
  6. Nguyễn Trung Nghĩa - KTĐ 6C
  7. Cao Đình Thắng - TĐH 7B
  8. Đinh Thanh Thiên - KTTK 7A
 
 
Khen thưởng Tập thể 5 tốt:
  1. CLB Văn phòng
  2. CLB An toàn giao thông
  3. CLB Thể dục - Thể thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn