ĐTN-HSV Trường tổ chưc Hội thi nấu ăn chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10

Chủ nhật - 18/10/2015 09:46
Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 17/10/2015 tại cơ sở Yên Thọ, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 20-10.
Hội thi nhằm tuyên truyền nội dung, ý nghĩa của ngày 20-10, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên sinh niên về truyền thống dân tộc, vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống. Đồng thời, hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên sinh viên, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên, đồng thời tạo không khí vui tươi sau những giờ học tập căng thẳng.
Hội thi nấu ăn năm nay có 7 đội đăng ký dự thi. Mỗi đội tham gia thi gồm 05 thành viên. Đến với cuộc thi, các đội phải trải qua 2 phần thi trong vòng 65 phút, với giá tiền 100.000 đồng nấu bữa ăn gia đình cho 04 người ăn (60 phút) và thuyết trình về món ăn (5 phút).
Trải qua hai phần thi hết sức sôi nổi, nghiêm túc, ngang tài ngang sức, cùng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tài nấu ăn khéo léo, các đội thi đã khiến Ban giám khảo phải rất khó khăn trong việc lựa chọn đội giành chiến thắng bởi các món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về hình thức. Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 03 giải khuyến khích cho các đội tham gia dự thi.
Hội thi đã diễn ra thành công, qua đó các đoàn viên sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa ẩm thực, rèn luyện kĩ năng nấu nướng, động viên mọi người hăng say hơn nữa trong học tập và rèn luyện.






Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn