Giao lưu bóng đá với lưu học sinh Lào nhân dịp tết cổ truyền Lào 2016

Thứ ba - 12/04/2016 21:54
Nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, chiều ngày 12/4/2016, tại sân vận động trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường phối hợp tổ chức giao lưu bóng đá giữa 2 đội bóng Đoàn trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh và lưu học sinh Lào đang học tập tại trường.

Trận giao hữu diễn ra với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của hai đội đã thi đấu sôi nổi với tinh thần thi đấu đầy thiện chí. Trong không khí giao lưu, học hỏi, đoàn kết với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, cầu thủ 2 đội đã cống hiến những pha bóng vô cùng đẹp mắt cho khán giả. Sau 50 phút tranh tài đầy kịch tính, kết quả chung cuộc, đội Đoàn trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh đã giành phần thắng với tỉ số 2-1.

Không khí Tết cổ truyền của nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đang đến rất gần. Tuy phải đón Tết xa quê nhưng thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao; cùng với sự đồng cảm và chia sẻ của các bạn sinh viên Việt Nam, tin rằng mỗi bạn lưu học sinh Lào sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp từ những tình cảm đó, qua đó thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị đoàn kết giữa thanh niên hai nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn