Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh - phát huy tinh thần tình nguyện tại chỗ

Thứ ba - 22/09/2015 05:11
Tình nguyện tại chỗ làm thay đổi về mặt nhận thức trong chỉ đạo phong trào thanh niên tình nguyện, phát huy lực lượng thanh niên tại nơi sinh sống, nơi công tác, học tập. Điều này góp phần làm cho phong trào thanh niên tình nguyện có tính bền vững, hiệu quả hơn, đồng thời tạo môi trường rộng lớn để thanh niên tự rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.
          Hiểu được tầm quan trọng của việc tham gia các hoạt động tình nguyện tại chỗ, của việc giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh nơi ở, nơi học tập; với tinh thần xung kích và lòng nhiệt tình của tuổi trẻ, đội sinh viên tình nguyện trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh với hơn 30 đoàn viên - thanh niên, từ ngày 16/9/2015 đã ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang cỏ dại trong khu vực khuôn viên trường (diện tích khoảng 10ha) tại cơ sở đào tạo Minh Thành.
          Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao ý thức giữ gìn môi trường xanh sạch đẹp, nếp sống văn minh trong các bạn sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; góp phần mang lại diện mạo khang trang, sạch đẹp trong khu vực khuôn viên nhà trường. Đồng thời, thông qua hoạt động này góp phần tăng cường sự gắn bó, đoàn kết của các thành viên, giúp đoàn viên - thanh niên có những giờ lao động tuy vất vả, mệt nhọc nhưng vui vẻ, sảng khoái, thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích của tuổi trẻ nhà trường…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn