Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh gặp mặt lưu học sinh Lào kỷ niệm 40 năm ngày Quốc khánh nước CHNDND Lào.

Thứ tư - 02/12/2015 20:04
Nhằm thể hiện sự quan tâm đến các lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường. Sáng ngày 02/12/2015 tại hội trường lớn, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 40 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (02/12/1975 - 02/12/2015).Tới dự buổi gặp mặt có TS. Doãn Văn Thanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường; Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng toàn thể lưu học sinh Lào đang học tập tại trường.

 

Tại buổi gặp mặt, TS. Doãn Văn Thanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng các lưu học sinh Lào và cam kết sẽ dành nhiều quan tâm tới các em học sinh Lào tạo điều kiện cho các em trong quá trình học tập và rèn luyện đồng thời mong muốn các lưu học sinh cố gắng phấn đấu học tập đạt kết quả tốt để đóng góp hiệu quả công cuộc xây dựng đất nước Lào tươi đẹp.Thay mặt thay mặt các lưu học sinh, sinh viên Khampheng Phiewvilay cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Tỉnh, Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên Việt Nam đã hỗ trợ tích cực các em trong thời gian qua.
 

 

Các tiết mục văn nghệ giữa lưu học sinh Lào và sinh viên của nhà trường

Có thể nói, công tác đào tạo đội ngũ trí thức cho nước bạn Lào luôn được Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chú trọng. Hiện tại, có gần 60 lưu học sinh Lào đang học tập và rèn luyện tại nhà trường. Lãnh đạo nhà trường luôn quan tâm chăm lo việc học tập, ăn ở và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các lưu học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và nghiên cứu của mình tại Việt Nam…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn