Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khai giảng năm học mới 2015-2016

Thứ sáu - 25/09/2015 07:22
        Hòa trong không khí hào hùng kỉ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trong không khí rộn ràng của hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước bước vào năm học mới, năm học 2015 – 2016. Sáng ngày 25/9 vừa qua, tại Hội trường 300 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
        Tham dự buổi Lễ có TS Nguyễn Đức Tính - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng, các thầy trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, Đoàn Thanh Niên, Hội sinh viên và đông đảo sinh viên của nhà trường.
         Phát biểu khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã tổng kết những kết quả đã đạt được, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong năm học 2014 – 2015, đồng thời cũng chia sẻ những thành quả tốt đẹp mà tập thể sư phạm  và sinh viên nhà trường đã giành được trong năm học qua, đồng thời mong rằng trong năm học mới toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thành những chỉ tiêu đề ra cho năm học mới.
         Tại buổi lễ, bạn Nguyễn Thị Quỳnh Trang, lớp Kế toán 6E, - đã thay mặt các bạn gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo đã luôn tận tình, tâm huyết với sinh viên trong suốt thời gian qua.
Một năm học mới đã bắt đầu với những nỗ lực mới nhiều hơn nữa từ phía nhà trường cũng như SV để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ học tập, giảng dạy và xây dựng ngôi nhà chung Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Cũng trong  Lễ Khai giảng, đồng chí Vũ Văn Hựu – thường trực thi đua nhà trường đã phát động phong tào thi đua trong cả đội ngũ cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên.
         Lễ Khai giảng năm học 2015 – 2016 của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí hân hoan, phấn khởi. Chúc các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong toàn trường có một khởi đầu mới tràn đầy niềm tin và hi vọng, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra.
 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn