Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ Quốc tháng 8 năm 2019

Thứ tư - 07/08/2019 22:05
Sáng ngày 05/8/2019 , Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị tháng 8 năm 2019 của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã được tổ chức nghiêm túc, thiêng liêng.
Chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ Quốc tháng 8 năm 2019
Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ có TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, TS. Buid Thanh Nhu phó hiệu trưởng Nhà trường cùng với Hội đồng CVHT trường; Trưởng, phó các khoa, trung tâm đào tạo; Cố vấn học tập, Giáo viên chủ nhiệm; Học sinh và Sinh viên toàn trường.
          Sau nghi thức chào cờ được tiến hành linh thiêng và xúc động .Đây là buổi Lễ chào cờ đầu tiên của năm học mới 2019 – 2020, sinh viên nhà trường đã được tiếp nhận những thông tin bổ ích cho khởi đầu một năm học mới với rất nhiều các hoạt động hướng tới sinh viên. Trong buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc lần này sinh viên Nhà trường còn được thông tin về các chương trình đào tạo chuyên gia từ các Công ty nước ngoài mà các anh chị khóa trước của Nhà trường đang tham gia, từ đó có các định hướng rõ ràng cho bản thân trong năm học mới. Tháng 6, tháng 7 sinh viên Nhà trường đã đón nhận nhiều thành tích trong các hoạt động học tập và phong trào đặc biệt là đón nhận học bổng Vừ A Dính vủa sinh viên Nguyễn Văn Quý, giải Nhì cuộc thi Ánh sáng soi đường tỉnh Quảng Ninh năm 2019 của đội tuyển Nhà trường, với thành tích đó Hiệu trưởng Nhà trường đã Quyết định khen thưởng Đội tuyển tham gia cuộc thi Áng sáng soi đường.
          Phát biểu và giao nhiệm vụ trong buổi Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ Tổ quốc đầu năm học 2019 - 2020, TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường đã động viên các bạn học sinh sinh viên phát huy tốt vai trò của mình tích cực chủ động trong học tập và các hoạt động, đồng thời xem lại bản thân còn thiếu những kỹ năng gì để được bổ sung cho kịp thời, nhắc nhở đoàn thanh niên và các phòng ban chức năng tiếp tục tạo ra nhiều sân chơi hơn nữa cho học sinh sinh viên và mong các em sinh viên cùng với các thầy cô giáo xây dựng một môi trường học tập thân thiện, hòa đồng.
          Năm học 2019 – 2020 đã bắt đầu, xin chúc các bạn sinh viên thật nhiều sức khỏe và có một năm học mới thành công.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn