Chi bộ Sinh viên tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đợt 2/9

Thứ hai - 12/09/2016 21:13
Chiều ngày 9/9/2016, tại hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, Chi bộ Sinh viên - thuộc Đảng bộ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đợt tháng 9 năm 2016 cho 12 quần chúng ưu tú, có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động Đoàn, Hội và phong trào thanh niên, trong công tác học tập và rèn luyện
Chi bộ Sinh viên tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đợt 2/9

Tham dự lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí Trần Đức Quý - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ, Bí thư Đoàn trường; đại diện gia đình đảng viên mới được kết nạp đợt 2/9/2016 cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

   Lễ kết nạp đã diễn ra trang trọng, theo đúng trình tự, thủ tục của điều lệ Đảng. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, 12 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Trấn Đức Quý đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh việc trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Trần Đức Quý đã phân công cụ thể các đồng chí là đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ 12 đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.
 

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Sinh viên kết thúc tốt đẹp. Tin rằng, với sự bổ sung lực lượng đảng viên trẻ, Chi bộ Sinh viên sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ trong học tập, rèn luyện, trong các hoạt động của Chi bộ, của Đoàn trường, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường trong sạch, vững mạnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn