Đón tiếp và làm việc với Đại học Công nghệ Lan Châu (Trung Quốc)

Thứ năm - 26/12/2019 09:29
Sáng ngày 26/12/2019, Đoàn công tác trường Đại học Công nghệ Lan Châu (Trung Quốc) do TS. Ren Peng – phó trưởng khoa Quốc tế đại học Lan Châu dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Trường Công nghiệp Quảng Ninh.Tiếp và làm việc với đoàn phía Trường có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cũng một số đơn vị có liên quan.
Đón tiếp và làm việc với Đại học Công nghệ Lan Châu (Trung Quốc)
        Tại buổi đón tiếp, TS. Hoàng Hùng Thắng đã chia sẻ về cơ sở vật chất, đội ngũ sư phạm, ngành nghề đào tạo của Nhà trường cũng như những đóng góp của Nhà trường trong đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật để phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh nói riêng cũng như cả vùng Đông Bắc. Những thuận lợi cũng như khó khăn trong sự phát triển Nhà trường trong thời gian tới
       Cũng tại buổi gặp gỡ, TS. Ren đã chia sẻ về Đại học Công nghệ Lan Châu Được thành lập vào năm 1909, Đại học Lan Châu (Lanzhou University) là một trong những trường đại học quốc gia hàng đầu Trung Quốc. Trường hiện có đến sáu cơ sở đào tạo với khoảng 30,000 sinh viên đang theo học. Trường Lanzhou có nhiều chương trình học hệ Cử nhân và Thạc sĩ được giảng dạy bằng tiếng Anh, trong số đó có một vài chương trình có cấp học bổng. Trường đại học này cho sinh viên nhiều lựa chọn về nhà ở kèm các dịch vụ chăm sóc y tế. và ông đặc biệt có ấn tượng tốt đẹp với sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đang học Sau đại học tại Đại học Lan Châu. Cũng trong chuyến thăm và làm việc này đoàn trường Đại học Công nghệ Lan Châu đã tham quan các buổi học của học viên trung tâm Ngoại ngữ và tin học Nhà.

       Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh rất vui mừng đón tiếp trường Đại học Công nghệ Lan Châu đến thăm và làm việc với Trường. Đây là cơ hội để hai Trường giới thiệu, trao đổi và chia sẻ những thông tin chung, tầm nhìn và định hướng trong tương lai cũng như những thành tựu của hai Trường trong mối quan hệ hợp tác quốc tế tốt đẹp với các đối tác trong khu vực. Buổi gặp gỡ đã bước đầu tạo dựng niềm tin và ấn tượng tốt giữa hai phía, từ đó làm nền tảng vững chắc cho việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và tốt đẹp của hai Trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn