Gặp mặt sinh viên Tham gia cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2020

Thứ năm - 23/07/2020 06:31
Ngày 23/7/2020 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt động viên đội tuyển sinh viên Tham gia cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2020.Tham dự buổi gặp mặt có TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BGH, trưởng các đơn vị liên quan, các chuyên gia và các em sinh viên trong các đội truyển tham gia cuộc thi.
Gặp mặt sinh viên Tham gia cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2020
         Cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, đặc biệt là trong các thế hệ trẻ. Bằng niềm vui sáng tạo và hoạt động làm việc theo nhóm, cuộc thi mang tới sân chơi bổ ích và năng động cho các kĩ sư tương lai thỏa sức sáng tạo.
 Năm 2020 nhà trường có 20 sinh viên với 04 đội tham gia cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu. Tại buổi găp mặt các sinh viên đã báo cáo về công tác chuẩn bị cho cuộc thi. Kết quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại của xe của các đội thi và bày tỏ lòng biết ơn với nhà trường đã tạo điều kiện để sinh viên có thể tham gia các sân chơi kỹ thuật.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Hoàng Hùng Thắng biểu dương tinh thần học tập của các thành viên trong đội tuyển thi lái xe sinh thái tiết kiệm nhiên liệu, dù giữa những ngày dịch Covid – 19 sinh viên Nhà trường nghỉ học nhưng các bạn vẫn miệt mài chế tạo xe, tìm các phương án kỹ thuật tối ưu để xe có thể hoạt động tốt nhât phú hợp với tiêu chí của cuộc thi là tiết kiệm nhiên liệu, đây cũng là xu thế chung của các công ty chế tạo động cơ nói chung và Honda nói riêng.  TS. Hoàng Hùng Thắng  mong muốn vì màu cờ sắc áo, các em đại diện đi thi cần chấp hành các quy định của cuộc thi, các yêu cầu của Nhà trường. Trong quá trình thi, các em cần nêu cao tinh thần đoàn kết, cởi mở trong giao tiếp, bình tĩnh, tự tin những kiến thức đã được học và ôn luyện, sáng tạo trong công việc và giữ gìn sức khỏe để đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi.
           Cuộc thi chính là cơ hội lớn để sinh viên thể hiện tài năng, quảng bá hình ảnh của sinh viên nhà trường. Cuộc thi sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, trong hai ngày 25 và 26/7/2020.  Với tinh thần hăng say học tập, ham học hỏi, cầu thị, sáng tạo trong công việc và công tác chuẩn bị tốt, tin tưởng rằng đoàn các đội thi sẽ đạt được nhiều thành tích tốt trong cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2020.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn