Gặp mặt, tuyên dương đội tuyển Robocon trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 16/05/2019 02:41
Chiều 15/5/2019, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức gặp mặt, tuyên dương ban huấn luyện và đội tuyển của Nhà trường tham gia Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2019.
Gặp mặt, tuyên dương đội tuyển Robocon trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh
Tham dự chương trình có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH Đảng ủy; đồng chí Lê Hồ Hiếu cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; các đồng chí đại diện các Phòng, Khoa trong toàn trường; các thầy cô giáo cố vấn kỹ thuật, chỉ đạo viên cùng các em sinh viên là thành viên đội tuyển Robocon nhà trường.
Vừa qua, đội tuyển của Robocon Nhà trường đã tham gia vòng chung kết Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2019 và đã được BTC trao giải Phong cách Cuộc thi. Kết quả đó đã phần nào phản ánh chất lượng dạy và học của Nhà trường trong thời gian qua và khẳng định vị thế của nhà trường trong hệ thống các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước.

Phấn khởi trước những thành tích của Nhà trường trong Cuộc thi, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu biểu dương khen ngợi và tặng thưởng chúc mừng các thầy cô trong ban cố vấn kỹ thuật, chỉ đạo viên cùng các thành viên đội tuyển Robocon của nhà trường. Đồng chí khẳng định, Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường ghi nhận những nỗ lực, cố gắng, kết quả của tập thể các thầy cô trong ban cố vấn kỹ thuật, chỉ đạo viên và đội tuyển trong quá trình chuẩn bị, tham gia Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2019 vừa qua. Thành tích này là khởi đầu tốt đẹp, là cơ sở để rút kinh nghiệm và tạo sức bật lớn để giành được những kết quả cao hơn trong Cuộc thi tiếp theo…
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn