Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường đối với đại diện sinh viên năm học 2016-2017

Thứ năm - 08/06/2017 04:27
Nhằm mục đích lắng nghe ý kiến, giải đáp thắc mắc và tạo điều kiện giao lưu, đối thoại giữa sinh viên và nhà trường, chiều ngày 8/6/2017 đã diễn ra Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với đại biểu sinh viên Năm học 2016 – 2017.
Hội nghị có sự tham gia của TS. Hoàng Hùng Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, cùng Lãnh đạo các đơn vị, Lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội và gần 200 sinh viên đại diện các lớp sinh viên (Lớp trưởng, Bí thư chi đoàn) trong toàn trường.
Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường đối với đại diện sinh viên năm học 2016-2017
             Phát biểu mở đầu Hội nghị, TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng nhà trường đánh giá tầm quan trọng của sự kiện: “Đây là hoạt động mang ý nghĩa trong việc củng cố và nâng cao hiệu quả của khối thống nhất trong nhà trường bao gồm: khối sinh viên, cán bộ giảng dạy và cán bộ quản lý. Cần có thông tin phản hồi kịp thời, đúng việc”. Thầy Hiệu trưởng cũng mong muốn thông qua hoạt động này, sinh viên có cơ hội chia sẻ, đề đạt nguyện vọng với nhà trường, đồng thời nhà trường cũng cần sinh viên giúp đỡ ngược lại trong việc phối hợp quản lí, đào tạo để chất lượng giáo dục đào tạo của Nhà trường ngày các phát triển.
          Cũng trong buổi gặp mặt lần này, lãnh đạo nhà trường đã nghe và giải đáp những tâm tư, nguyện vọng, những thắc mắc gặp phải trong quá trình học tập tại nhà trường của sinh viên đồng thời cũng ghi nhận ngững ý kiến đóng góp của sinh viên liên quan đến hoạt động giảng dạy và các hoạt động hỗ trợ sinh viên, những vấn đề về chế độ chính sách, phương pháp dạy và học theo học chế tín chỉ; phương tiện, điều kiện phục vụ học tập của HSSV; những khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp cho các hoạt động Đoàn-Hội, xây dựng trường lớp, vệ sinh môi trường, tinh thần kỷ luật, ý thức tự quản, phong trào HSSV
          Qua buổi gặp mặt này, Hiệu trưởng động viên sinh viên ra sức nỗ lực học tập để phát triển bản thân và đóng góp cho xã hội, góp phần vào uy tín đào tạo và sự phát triển của trường; chủ động và năng động trong học tập và rèn luyện, kịp thời đóng góp ý kiến đến các bộ phận chức năng, các khoa, phòng ban của trường, đến lãnh đạo trường khi gặp phải những khó khăn, vướng mắc. Trên cơ sở đó, Nhà trường sẽ có những điều chỉnh, khắc phục những vấn đề còn tồn tại nhằm thực hiện hiệu quả công tác phục vụ, hỗ trợ HSSV, đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn