Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021

Thứ sáu - 13/11/2020 03:02
Vừa qua, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm học 2020-2021.
         Tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Minh Chiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng - Khối trưởng Khối thi đua; Các đồng chí là Lãnh đạo, cán bộ thường trực công tác thi đua - khen thưởng của các trường Đại học, Cao đẳng trong Khối thi đua.

         Khối thi đua các trường Đại học - Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh gồm các các trường thuộc Tỉnh (Trường Đại học Hạ Long, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh, Trường Cao đẳng Giao thông Quảng Ninh, Trường Cao đẳng Việt - Hàn) và các trường thuộc Bộ, ngành Trung ương trên địa bàn tỉnh (Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, Trường Cao đẳng Nông - Lâm Đông Bắc, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam, Trường Cao đẳng nghề Xây dựng)
         Để tạo sự đồng thuận cao của các đơn vị, tại họi nghị, các đồng chí lãnh đạo cùng thường trực thi đua các trường cùng nhau thảo luận Kế hoạch thi đua năm học 2020-2021; Đăng ký thi đua năm học 2020-2021 của các đơn vị và cùng nhau điều chỉnh, thống nhất các tiêu chí chấm điểm cho công tác thi đua.
        Các đơn vị thống nhất cao về tinh thần đoàn kết trong khối thi đua, tạo cơ hội giao lưu học tập giữa các đơn vị. Khối sẽ tiến hành tổ chức các hoạt động gồm: Giải bóng bàn, cầu lông truyền thống các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh được tổ chức thường niên; Các hoạt động giao lưu thể thao, văn hóa văn nghệ nhân các sự kiện, các ngày lễ lớn trong năm; Tổ chức học tập tại đơn vị có phong trào thi đua tiêu biểu và đặc biệt trong năm học 2020-2021, các trường phối hợp triển khai công tác tuyển sinh đối tượng học sinh nước ngoài (nước Lào).

           Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Ban thi đua khen thưởng tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Đỗ Minh Chiến - Khối trưởng. Khối thi đua đã trao Cờ của UBND tỉnh Quảng Ninh cho tập thể Trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh và tập thể Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng; Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vàTrường Cao đẳng Giao thông Quảng Ninh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn