Làm việc và giao lưu thể thao với Trường cao đẳng nghề Giao thông cơ điện Quảng Ninh

Thứ sáu - 04/08/2017 05:01
Với mục đích củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác trên các mặt đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, thể thao ngày 03/8/2017, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức buổi làm việc và giao lưu thể thao với trường Cao đẳng nghề giao thông cơ điện Quảng Ninh. Đoàn công tác của trường Cao đẳng nghề Giao thông cơ điện Quảng Ninh do đồng chí Vũ Đức Minh – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo một số đơn vị và các vận động viên tham gia thi đấu thể thao.
Tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của trường bạn có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh TS. Nguyễn Thế Vĩnh- Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên tham dự.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường TS.Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng phát biểu khẳng định mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trên nhiều lĩnh vực của hai trường thời gian vừa qua, trong đó có các hoạt động trao đổi công tác đào tạo, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và đề nghị những năm tới hai đơn vị tiếp tục duy trì tổ chức các hoạt động trao đổi công tác, giao lưu văn hóa, thể thao tạo sân chơi cho cán bộ viên chức, lao động, học sinh sinh viên giữa hai đơn vị; góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tin tưởng qua buổi làm việc, giao lưu thể thao sẽ tăng cường đoàn kết, hợp tác giữa hai trường.
Đại diện đoàn công tác của Trường cao đẳng Nghề Giao thông cơ điện Quảng Ninh, đồng chí Vũ Đức Minh phát biểu cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và bày tỏ được tăng cường giao lưu trao đổi công tác, học tập kinh nghiệm giữa hai đơn vị trên các mặt hoạt động về đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như hoạt động văn thể, thắt chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị.

Sau buổi trao đổi công tác, tại nhà thi đấu của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra các trận thi đấu thể thao, các trận thi đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ, đoàn kết. Buổi làm việc và giao lưu đã khép lại trong không khí thân mật, để lại nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng cán bộ, giảng viên của cả 2 trường.

Thông qua buổi làm việc và giao lưu thể thao này, trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những chuyến thăm và làm việc giữa lãnh đạo, cán bộ hai bên, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, hợp tác giữa hai đơn vị.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn