Lễ khai giảng lớp Đại học liên thông cao đẳng – đại học năm 2020

Chủ nhật - 21/06/2020 07:48
Thực hiện kế hoạch năm học 2019 - 2020, sáng ngày 21/6/2020, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Lễ khai giảng lớp Đại học liên thông Cao đẳng – đại học năm 2020. Tham dự buổi Lễ, có TS. Nguyễn Thế Vĩnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Tạ Văn Kiên – Trưởng khoa Mỏ - Công trình, Thầy Hoàng Văn Nghị - Phó trưởng phòng Đào tạo cùng các thầy cô giáo và 28 sinh viên ngành Kỹ thuật Mỏ và Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử khóa 2020 - 2022.
Lễ khai giảng lớp Đại học liên thông cao đẳng – đại học năm 2020
         Tại buổi Lễ, ThS Hoàng Văn Nghị - Phó Trưởng phòng Đào tạo, đã báo cáo quá trình chiêu sinh, hình thành khóa học, công bố quyết định của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh về việc tiếp nhận sinh viên hai lớp liên thông Kỹ thuật mỏ và Kỹ thuật điện – điện khóa 8.
        Thay mặt Nhà trường TS. Nguyễn Thế Vĩnh gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên; đồng thời cũng động viên các tân sinh viên nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt khóa học, đáp ứng được sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường  trong việc đào tạo thêm đội ngũ cán bộ chất lượng cao cho nghành mỏ.
        Cũng tại buổi Lễ, đại diện cho các tân sinh viên lớp Đại học liên thông hệ vừa làm vừa học ngành Kỹ thuật Mỏ và Công nghệ Kỹ thuật điện K8 niêm khóa 2020 - 2020 bày tỏ lòng tri ân đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tạo điều kiện để các bạn sinh viên lớp có cơ hội và một môi trường học tập tốt tại ngôi trường có truyền thống đào tạo cán bộ kỹ thuật cho xã hội đồng thời thể hiện sự quyết tâm vượt qua những khó khăn trong quá trình học tập để không phụ sự kỳ vọng của Nhà trường, thầy cô, gia đình và bè bạn.
       Buổi Lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, phấn khởi dự báo một khóa học với nhiều thắng lợi và thành công.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn