Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 và 59 năm ngày thành lập trường 25/11

Thứ ba - 21/11/2017 07:54
IMG 3477
IMG 3477
         Hoà chung trong không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 20/11/2017, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại hội trường lớn nhằm tri ân công lao to lớn của các cán bộ, giảng viên nhà trường đồng thời ghi nhận những thành tích, đóng góp mà thầy và trò trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã làm được trong thời gian qua.
         Tham dự buổi lễ có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường, Thường vụ Đoàn thanh niên; các đồng chí Trưởng, Phó phụ trách các đơn vị, Bí thư các Chi bộ, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận; các thầy cô giáo đang công tác tại trường; đại diện đại biểu cựu giáo chức khu vực Hà Nội và Đông Triều cùng sự có mặt của các em sinh viên tiêu biểu trong nhà trường.
          Sau chương trình văn nghệ chào mừng, TS.Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ Công thương. Trong thư Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự nhiệt huyết, tận lực của các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại các cơ sở đào tạo thuộc Bộ Công thương. Bộ trưởng gửi đến các Thầy, Cô và gia đình lời chúc dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, vừng niềm tin, chắc tinh thần trong sự nghiệp trồng người mà cuộc đời đã vinh tặng.
           Thay mặt cho Ban giám hiệu, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua bài phát biểu, thầy đã nhắc lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Lễ Hiến chương các nhà giáo và thể hiện những tình cảm đặc biệt đến các thế hệ thầy cô đã có công cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục và phát triển của nhà trường. Nhìn lại chặng đường vừa qua, 59 năm phát triển và trưởng thành, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã chào đón và nuôi dưỡng biết bao thế hệ học trò, biết bao thầy cô giáo đã gắn bó và hết lòng cống hiến vì mái trường thân yêu…
           Tại buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam NGƯT Phùng Thế Vang - nguyên Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho cán bộ hưu trí từng công tác trong nhà trường lên phát biểu bày tỏ những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc tới nhà trường và cũng là tình cảm, niềm vui và sự động viên khích lệ nhà trường tiếp tục phát triển vững mạnh; cô giáo Nguyễn Thị Huệ thay mặt cho các thầy cô giáo đang công tác tại trường chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của người giáo viên trước sự đổi thay của thời cuộc, trước những khó khăn, thử thách của nhà trường và quyết tâm cùng tập thể nhà trường vượt khó, hoàn thành nhiệm vụ được giao...
            Ngày 20/11, ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Trần Hương Anh, sinh viên lớp Kế toán 8A thay mặt cho toàn thể sinh viên đang theo học tại trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chức tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô. Tại lễ kỷ niệm, nhà trường đã vinh danh các tập thể và cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.
            Buổi Lễ kỷ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng tất cả thầy và trò Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cũng như khách mời tham dự. Lễ kỷ niệm đã tạo nên dư âm khó phai cho ngày Hiến chương các nhà giáo năm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn