Sơ kết học kỳ I hệ THPT theo chương trình GDTX năm học 2018-2019

Thứ tư - 16/01/2019 22:53
Chiều ngày 14//01/2018, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên năm học 2018-2019 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.
Sơ kết học kỳ I hệ THPT theo chương trình GDTX năm học 2018-2019
 Về dự buổi lễ sơ kết có các thầy cô giáo đại diện Trung tâm Đào tạo nghề, các giáo viên bộ môn, đại diện phụ huynh học sinh cùng toàn thể các em học sinh theo học hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên của nhà trường.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh hiện có hơn 100 em học sinh đang theo học hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên. Trong học kỳ I năm học 2018-2019, mặc dù còn có những khó khăn nhất định nhưng thầy trò nhà trường đã có nhiều nỗ lực, về cơ bản hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ học kì I và đã đạt được một số kết quả nhất định như: Chất lượng giảng dạy được nâng cao; Các lớp học tập theo đúng tiến độ, chương trình; Tỷ lệ học sinh yếu kém giảm; Sỹ số học sinh các lớp được duy trì, đảm bảo; Học sinh về cơ bản có ý thức tổ chức kỷ luật tốt…
Trong học kỳ I vừa qua nhà trường cũng phối hợp tổ chức thi nghề phổ thông môn tin học văn phòng cho học sinh khối 12. Đối với các học sinh theo học hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên tại nhà trường, các em vừa học văn hoá vừa được học nghề. Nhà trường tổ chức cho học sinh học nghề phổ thông để hướng nghiệp, học môn tiếng Anh, Tin học văn phòng để thi chứng chỉ Tiếng Anh trình độ A, giúp các em học sinh có thể được cộng điểm vào điểm thi tốt nghiệp. Sau khi ra trường các em vừa được cấp bằng cấp 3 vừa được cấp bằng Trung cấp nghề có thể xin được việc làm ngay. Trong học kỳ II tới, thầy trò hệ Trung học phổ thông theo chương trình Giáo dục thường xuyên quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đặt ra.
Nhân dịp này, nhà trường đã trao các phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện. Buổi lễ sơ kết học kì I đã khép lại trong niềm phấn khởi của thầy cô và các em học sinh. Đó cũng chính là nguồn động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học kì tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn