Tiếp đón và làm việc với trường THPT chuyên Hạ Long

Thứ năm - 23/11/2017 21:25
Sáng 21/02/2017, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng với Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị có liên quan đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn công tác của Trường THPT chuyên Hạ Long, do Đồng chí Trịnh Đình Hải, hiệu trưởng trường THPT chuyên Hạ Long làm trưởng đoàn.
Tiếp đón và làm việc với trường THPT chuyên Hạ Long

     Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Hoàng Hùng Thắng, thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bày tỏ niềm vinh dự khi được tiếp đón đoàn công tác của trường THPT chuyên Hạ Long tới tham quan và làm việc tại trường. Đồng chí Hiệu trưởng đã giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng và phát triển; những định hướng, chiến lược phát triển và các ngành nghề đào tạo thế mạnh của Nhà trường và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới được hợp tác với Trường THPT chuyên Hạ Long  trong các hoạt động tư vấn và liên kết trong giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyển sinh.
 

     Tại buổi làm việc, Trường Công nghiệp Quảng Ninh và trường THPT chuyên Hạ Long  đã trao đổi, thảo luận và ký kết thỏa thuận ghi nhớ về việc thiết lập mối quan hệ thường xuyên và toàn diện trong giáo dục và đào tạo; nắm bắt điều kiện về cơ sở vật chất nguồn nhân lực của hai trường, phối hợp triển khai các hoạt động NCKH, sáng tạo kỹ thuật công nghệ và vận dụng kiến thức vào trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo, giáo dục nghề và tư vấn nghề nghiệp, hỗ trợ trường phổ thông về hoạt động của Câu lạc bộ khoa học và các dự án của học sinh THPT dự thi KHKT cấp tỉnh, cấp quốc gia về: Giảng viên hướng dẫn nghiên cứu khoa học, hôc trợ cơ sở vật chất phục vụ nghiên cứu( phòng thí nghiệm, thực hành, cơ sở thực hành…) nhằm nâng cao nhân thức, rèn luyện trí lực và kỹ năng mềm cho học sinh; định hướng cho các em chọn trường, chọn nghành đào tạo phù hợp. Trong nội dung chương trìnhđoàn công tác của trường THPT chuyên Hạ Long đã đi tham quan cơ sở vật chất, hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành của một số ngành học, thăm khu thực hành  của Nhà trường.

     Buổi làm việc giữa Trường Đại Công nghiệp Quảng Ninh Trường THPT chuyên Hạ Long đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hoạt động này đã tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác hiệu quả trong công tác giáo dục và đào tạo, quảng bá hình ảnh của nhà trường cũng như định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trường THPT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn