Trường Đại học CNQN tổ chức Lễ bế giảng các lớp Đại học và Văn bằng 2 Đại học hệ VHVL K4

Thứ ba - 26/12/2017 22:59
Ngày 24/12/2017 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 45 học viên các lớp Đại học và Văn bằng 2 hệ vừa học vừa làm (VHVL) K4
Trường Đại học CNQN tổ chức Lễ bế giảng các lớp Đại học và Văn bằng 2 Đại học hệ VHVL K4
Tới dự buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp có TS. Nguyễn Thế Vĩnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo đại diện các Khoa, Phòng, Ban chức năng của nhà trường cùng  học viên các lớp Đại học và Văn bằng 2 hệ VHVL K4
Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, TS Nguyễn Văn Thản – Phó Trưởng Phòng Đào tạo thừa ủy quyền của Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 45 học viên tốt nghiệp.
Nhân dịp này, TS TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng tới 45 học viên được công nhận danh hiệu cử nhân, kỹ sư năm 2017. Đồng chí cũng mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư hãy tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt… để góp phần xây dựng quê hương, đất nước phát triển. Đồng thời, TS Nguyễn Thế Vĩnh cũng biểu dương, ghi nhận sự tận tâm, tận tụy của các thầy cô trong giảng dạy, sự phối kết hợp, liên kết chặt chẽ giữa các Phòng, Khoa, các đơn vị trong nhà trường để đạt kết quả như ngày hôm nay.
Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, học viên  Phạm Thị Thanh Thủy đại diện cho 45 tân cử nhân, kỹ sư được vinh danh và trao bằng tốt nghiệp đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thân yêu.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn