Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gắn biển công trình chào mừng 90 năm thành lập Đảng

Thứ ba - 18/02/2020 05:02
Ngày 18/02/2020, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức gắn biển công trình trung tâm thực hành Điện – Tự động hóa – công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020).
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gắn biển công trình chào mừng 90 năm thành lập Đảng
            Thực hiện Kế hoạch của Đảng ủy than Quảng Ninh về việc đăng ký, xét, công nhận và gắn biển công trình, sản phẩm chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đăng ký công trình trung tâm thực hành Điện – Tự động hóa là công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020).

          Công trình trung tâm thực hành Điện – Tự động hóa với diện tích đất sử dụng 2000 m2 được cải tạo lại trên cơ sở khu nhà I của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được xây dựng năm 1980, tính đến thời điểm hiện tại thì khu nhà I đã xuống cấp và chưa được duy tu và sửa chữa với quy mô lớn.tiêu đầu tư xây dựng sửa chữa khu nhà I  - Trung tâm thực hành Điện – Tự động hóa nhằm đáp ứng nhu cầu phụ vụ đào tạo của Nhà trường. Từng bước hoàn thiện Quy hoạch chi tiết xây dựng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Tránh lãng phí cơ sở vật chất đã được đầu tư, sử dụng công trình đúng mục đích, có hiệu quả. Đồng thời nâng cao chất lượng cơ sở vật chất phục vụ đào tạo của nhà trường, là cơ sở để thu hút học sinh sinh viên trong những năm tiếp theo.

          Trung tâm thực hành Điện – Tự động hóa có các phòng thực hành, thí nghiệm ngành Công nghệ kỹ thuât điện, điện tử, nghành Tự động hóa, ngành Tuyển khoáng được trang bị đầy đủ các thiết bị đáp ứng nhu cầu thực hành thực tập của sinh viên, giúp các em tiếp cận được khoa học công nghệ trong khuôn khổ đào tạo của chuyên ngành mình theo học.

          Công trình đưa vào sử dụng công trình giúp cho nhà trường có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học một cách tốt nhất đồng thời cũng là một hoạt động ý nghĩa mà toàn thể Đảng bộ Nhà trường chào mừng Đại hội Đảng các cấp, chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020.  

           
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn