Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019

Thứ năm - 18/07/2019 09:50
Sáng ngày 18/7/2019, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho 300 tân kỹ sư.
Tham dự buổi lễ có TS Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Bùi Thanh Nhu - Phó Hiệu trưởng; TS Lê Hồ Hiếu – Chủ tịch Công đoàn trường; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong toàn trường, và gần 300 tân kỹ sư cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em, trong đó đặc biệt có các phụ huynh của các bạn Lưu học sinh Lào nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019
              Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân kỹ sư, sinh viên Nguyễn Bảo Ngọc đã thay mặt cho các tân cử nhân và gửi bó hoa tri ân đến Nhà trường, các Thầy Cô giáo đã nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các em trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, cảm ơn những nỗ lực mà tập thể sư phạm Nhà trường đã dành cho sinh viên trong suốt cả khóa học. Những thành tích hôm nay của các bạn cũng chính là món quà mà các bạn muốn gửi tới Nhà trường. Bạn cũng thể hiện sự quyết tâm trong những môi trường mới trước mắt.
               Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng tân kỹ sư vì những nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong suốt những năm vừa qua để có mặt trong buổi lễ trao bằng ngày hôm nay. Nhắn nhủ tới các tân kỹ sư trải qua 4 năm học tập và phấn đấu không mệt mỏi, vượt qua nhiều khó khăn với quyết tâm học tập dưới mái nhà QUI, chắc hẳn mỗi em đều có những cảm xúc khác nhau, có vui mừng và tự hào, có hi vọng và ước mơ, 4 năm học đại học là quãng thời gian không thể nào quên của một đời người.  Thầy Hiệu trưởng hi vọng rằng những kỉ niệm đó sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những đạo đức, tri thức, kỹ năng đã được học trong nhà trường vào thực tiễn cuộc sống để trở thành trở thành người lao động đáp ứng được nhu cầu của xã hội lập thân, lập nghiệp theo mơ ước của bản thân. Đặc biệt nhắn nhủ các bạn Lưu học sinh nhận bằng trong buổi Lễ ngày hôm nay sẽ phát huy những tri thức được trang bị tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh để xây dựng quê hương đất nước Lào và vun đắp tình đoàn kết giữa hai đất nước.
               Xin được chúc mừng các tân kỹ sư trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và  thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn