Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia giải cầu lông TX Đông Triều mở rộng - Cúp Lotus năm 2018

Chủ nhật - 09/09/2018 23:07
Trong 2 ngày 8, 9/9/2018, tại nhà Thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Đông Triều đã diễn ra Giải cầu lông thị xã Đông Triều mở rộng - Cúp Lotus năm 2018. Đây là giải đấu do UBND thị xã Đông Triều phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh và Công ty Cổ phần Thể thao Quốc tế Lotus tổ chức.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia giải cầu lông TX Đông Triều mở rộng - Cúp Lotus năm 2018

Đây là giải đấu được tổ chức để chào mừng năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh. Thông qua giải để đánh giá thực chất phong trào cầu lông của thị xã Đông Triều trong năm qua, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị đua tài, học tập lẫn nhau trong phong trào thể dục thể thao. Giải đấu có sự tham gia của 248 vận động viên đại diện cho 18 đơn vị ở các xã, phường, doanh nghiệp, các câu lạc bộ trong và ngoài thị xã (Hải Phòng, Móng Cái, Quảng Yên, Bình Liêu...); thi đấu ở 07 nhóm tuổi từ dưới 17 tuổi đến trên 56 tuổi với các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. 

Giải cầu Lông thị xã Đông Triều mở rộng - Cúp Lotus năm 2018 được tổ chức với quy mô rộng và có số lượng vận động viên đông nhất từ trước đến nay, được phân chia ở tất cả các lứa tuổi từ thiếu niên đến người cao tuổi. Theo đánh giá, các đoàn đã có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn, sức khoẻ, chất lượng chuyên môn của giải năm nay đã được nâng cao rõ rệt. Công tác tổ chức, điều hành giải được thực hiện nghiêm túc khách quan, tạo tâm lý tốt giúp các VĐV thi đấu nhiệt tình, trung thực.   
 

 


Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao Đoàn Nhất cho CLB cầu lông Thái Hùng (Đông Triều), Đoàn Nhì CLB cầu lông Đa năng Cẩm Phả và Đoàn ba thuộc về CLB cầu lông Hợp Nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đôi vận động viên ở các nội dung và nhóm tuổi.

          Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh có 2 đôi vận động viên tham gia thi đấu ở nội dung đôi nam nữ (nhóm tuổi 31 - 40 và nhóm tuổi 41 - 45). Kết quả chung cuộc, vận động viên Trần Đình Hảo và Nguyễn Thị Hà đã giành giải Ba đôi nam nữ nhóm tuổi 41 - 45.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn