Trường Đại học Sao Đỏ thăm và làm việc tại trường Đại học CNQN

Chủ nhật - 21/10/2018 21:19
Chiều ngày 19/10/2018, đoàn công tác trường Đại học Sao Đỏ do NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Cùng đi vời đoàn có các đồng chí lãnh đạo đại diện Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên; đại diện các phòng, khoa chuyên môn và các vận động viên tham gia giao lưu thể thao.
Trường Đại học Sao Đỏ thăm và làm việc tại trường Đại học CNQN
Tại buổi làm việc, thay mặt đoàn công tác, NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành về sự tiếp đón nồng hậu của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. NGND.TS. Đinh Văn Nhượng hy vọng qua chuyến thăm sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai trường trong thời gian tới. Tiếp đó, lãnh đạo hai bên đã giới thiệu một số thông tin nổi bật về nhà trường và cùng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm một số vấn đề trong công tác tuyển sinh, quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học và kết nối nhà trường với doanh nghiệp. Nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, lãnh đạo hai nhà trường đã gửi tới chị em giới nữ hai bên những lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất…

Cũng trong khuôn khổ chương trình, tại nhà rèn luyện thể chất và sân bóng chuyền trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra các trận đấu giao hữu thể thao ở các nôi dung bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền hơi. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên; đặc biệt là hai trận đấu bóng chuyền hơi đã thực sự mang lại nhiều cảm xúc, phần thắng nghiêng về đội bóng nam và nữ của trường Đại học Sao Đỏ.
 

          Chuyến thăm và làm việc của đoàn công tác trường Đại học Sao Đỏ tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã thành công tốt đẹp. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cảm ơn đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại trường; Tiến sĩ mong muốn hai trường sẽ sớm thực hiện có hiệu quả các nội dung đã được thảo luận.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn