Tưng bừng hội diễn văn nghệ chào mừng 20-11 và 59 năm thành lập trường

Thứ năm - 16/11/2017 23:05
Trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 59 năm ngày thành lập trường 25/11, ngày 16/11/2017, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).
Tưng bừng hội diễn văn nghệ chào mừng 20-11 và 59 năm thành lập trường

Hội diễn đã nhận được sự quan tâm từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô, cán bộ công nhân viên, toàn thể sinh viên trong và ngoài trường . Góp mặt trong Hội diễn văn nghệ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến – phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch Công đoàn, Đồng chí Nguyễn Thế Vĩnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại điện các phòng, khoa, ban cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Hội diễn văn nghệ là một sân chơi âm nhạc sôi động thu hút 7 khoa đào tạo và chia thành 5 đội với 15 tiết mục dự thi mang màu cờ sắc áo của đội mình trong đêm biểu diễn. Những tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, hợp ca, múa,… với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi truyền thống dân tộc, con người, sự phát triển của quê hương đất nước và tuổi trẻ sôi động gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của dân tộc, đất nước ta. Bên cạnh đó còn có màn múa đặc sắc của lưu học sinh Lào. Đêm diễn ghi nhận các tiết mục đã biểu diễn thành công cùng với sự cổ vũ nhiệt tình hết mình của khán giả.

Kết thúc Hội diễn, kết quả chung cuộc của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm. Liên quân  Khoa Mỏ Công trình và Trắc địa địa chất về nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về khoa Cơ khí động lực; giải ba thuộc về khoa Điện; hai giải khuyến khích thuộc về liên quân khoa Kinh tế - Công nghệ Thông tin và khoa Khoa học Cơn bản. .

 Đêm diễn đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò đến từ các LCĐ Khoa với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và 59 năm ngày thành lập trường.
Dưới đây là một số hình ảnh được chụp lại trong đêm hội diễn:
 

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn