Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Khai giảng lớp bồi dưỡng Tin học, Ngoại ngữ tại Trung tâm ý tế thị xã Đông Triều

Chiều ngày 14/6/2018, tại Trung tâm y tế thị xã Đông Triều, lớp bồi dưỡng Tin học và Ngoại ngữ cho cán bộ viên chức của Trung tâm đã được khai mạc và đi vào học tập. Đây là các lớp học nằm trong kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức năm 2018 do Trung tâm y tế thị xã Đông Triều phối hợp với trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức.
Khai giảng lớp bồi dưỡng Tin học, Ngoại ngữ tại Trung tâm ý tế thị xã Đông Triều
            Tham dự Lễ khai giảng, có đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Giám đốc Trung tâm y tế Đông Triều. Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Thị Bích Hòa  - Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ FLIC cùng các giảng viên của lớp học. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của hơn 100 học viên là các cán bộ viên chức của Trung tâm y tế thị xã Đông Triều.
             Theo kế hoạch, năm 2018 Trung tâm y tế thị xã Đông Triều phối hợp cùng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh mở các lớp bồi dưỡng tin học và ngoại ngữ (tiếng Anh và tiếng Trung giao tiếp) cho cán bộ viên chức của Trung tâm; trong đó trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đảm nhận phần xây dựng chương trình và tiến hành giảng dạy cho các cán bộ viên chức tại Trung tâm y tế thị xã Đông Triều.
              Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Giám đốc Trung tâm y tế thị xã Đông Triều nhấn mạnh: Việc tổ chức các lớp bồi dưỡng tin học và ngoại ngữ cho cán bộ viên chức của Trung tâm là nhiệm vụ quan trọng nhằm phục vụ chuyên môn theo chủ trương của ngành y tế Quảng Ninh nói chung và của Trung tâm y tế thị xã Đông Triều nói riêng. Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, năng động của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; cùng với sự quyết tâm cao của các cán bộ viên chức Trung tâm, các lớp học sẽ đạt được kết quả tốt. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn giữa 2 đơn vị tiếp tục có sư hợp tác tích cực trong thời gian tới.
              Trao đổi với cán bộ viên chức Trung tâm y tế thị xã Đông Triều, đồng chí Nguyễn Thế Vĩnh - Phó hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự tin tưởng và tạo điều kiện của lãnh đạo Trung tâm y tế Đông Triều dành cho Nhà trường; đồng thời cam kết đảm bảo về khả năng chuyên môn và chất lượng, yêu cầu để đôi bên đạt được kết quả tốt nhất.
              Ngay sau lễ khai giảng, các học viên hào hứng tham gia buổi học tiếng Trung đầu tiên do thầy giáo Bàng Văn Sơn giảng dạy.