Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Sinh viên K10 tham quan thực tế tại Tiểu đoàn tên lửa 81

Thực hiện công tác giáo dục quốc phòng an ninh cho học sinh, sinh viên trong năm học 2017 - 2018, ngày 14/12/2017 vừa qua, Bộ môn Giáo dục quốc phòng, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức cho sinh viên Đại học K10 của nhà trường tham quan thực tế tại Tiểu đoàn tên lửa 81 (Tân Yên - Hồng Thái Đông - Đông Triều - Quảng Ninh).
Sinh viên K10 tham quan thực tế tại Tiểu đoàn tên lửa 81
Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi, hào hứng. Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe lãnh đạo Tiểu đoàn giới thiệu về lịch sử xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của đơn vị, tham quan phòng truyền thống; tham quan nơi ăn chốn ở của các chiến sĩ, quan sát các chiến sĩ gấp nội vụ sinh hoạt. Các bạn sinh viên còn được quan sát các chiến sĩ thực hành chiến đấu tổ hợp tên lửa phòng thủ vùng Đông Bắc; tham gia giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ trong Tiểu đoàn…
Qua buổi tham quan thực tế, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm hết sức quý giá, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong thời đại mới. Chia tay các chiến sĩ Tiểu đoàn tên lửa 81 các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bồi hồi, xúc động trước những tình cảm chân thành, nồng hậu của các chiến sĩ nơi đây. Hy vọng rằng trong thời gian tới mối quan hệ giữa 2 đơn vị tiếp tục gắn bó, thắt chặt và phát triển lên tầm cao mới.