Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên” tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Hướng nghiệp ngày càng trở nên quan trọng khi nó là chìa khóa thành công của nghề nghiệp trong tương lai. Để có thể lựa chọn được ngành, nghề phù hợp với sở trường, năng lực của bản thân và đem lại cơ hội nghề nghiệp tốt nhất sau khi ra trường, các em học sinh cần có những thông tin đầy đủ về chất lượng đào tạo, môi trường sư phạm, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng...
Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên”  tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Với mong muốn giúp các em học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh nắm được những thông tin xác thực làm căn cứ cho việc chọn ngành, chọn trường phù hợp, ngày 21/3/2019, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp cùng 2 trường phổ thông trên địa bàn thị xã Đông Triều (trường THPT Nguyễn Bình và THPT Trần Nhân Tông) tổ chức chương trình trải nghiệm Một ngày làm sinh viên năm 2019 cho các bạn học sinh khối 12.

Đến với trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, các bạn học sinh được giới thiệu về các ngành nghề đang đào tạo tại trường, cơ hội việc làm sau khi ra trường; Xem phóng sự của đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh: Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh với công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao gắn với yêu cầu của doanh nghiệp; Tham quan và thực hành thực tế tại môt số phòng thực hành thí nghiệm của nhà trường. Ngoài ra, các bạn học sinh cũng được cung cấp đầy đủ các thông tin tuyển sinh của nhà trường; các chế độ, chính sách ưu đãi khi học tập tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
 

 


Chương trình đã giúp cho các học sinh được trải nghiệm về môi trường học tập và sinh hoạt của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Qua đó, giúp các bạn học sinh có được sự chuẩn bị tốt nhất về định hướng ngành nghề cũng như môi trường học tập mới, từ đó có sự chuẩn bị hành trang cần thiết trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2018.