Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảnh Ninh công bố Quyết định bổ nhiệm phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ngày 13//8/2019 Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định số 1533/QĐ- BCT của Bộ Công thương bổ nhiệm TS. Bùi Thanh Nhu – Trưởng khoa Cơ khí động lực giữ chức Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhiệm kỳ 2019 – 2024.
Trường Đại học Công nghiệp Quảnh Ninh công bố Quyết định bổ nhiệm phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2019 - 2024
            Tham dự  buổi Lễ có Ông Nguyễn Văn Thảo, Vụ phó vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương, ông Phạm Minh Tuấn, trưởng phòng Cán bộ công chức bảo vệ chính trị nội bộ - Vụ tổ chức cán bộ Bộ Công thương, ông Nguyễn Thanh Liêm, Đỗ Tứ Cường, trưởng các phòng của Vụ Tổ chức cán bộ bộ Công thương, ông Ngô Anh Dũng, phó trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Than Quảng Ninh. Về phía Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BTV Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội CCB, chủ tịch HSV cùng toàn thể các đồng chí là trưởng, phó các đơn vị trong toàn trường.
            Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn, trưởng phòng Cán bộ công chức  - Bảo vệ chính trị nội bộ Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công thương chúc mừng TS. Bùi Thanh Nhu trên cương vị mới tiếp tục phát huy năng lực, tâm huyết của mình trong vai trò Phó Hiệu trưởng trường để tiếp tục có những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của trường, đưa vị thế của nhà trường lên một tầm cao mới.
Ông Nguyễn Văn Thảo, Vụ phó vụ Tổ chức cán bộ Bộ Công thương
trao quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Bùi Thanh Nhu
            Trong không khí xúc động, TS. Bùi Thanh Nhu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Bộ Công thương, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các cán bộ lãnh đạo các đơn vị cùng tập thể Cán bộ, Giảng viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đối với cá nhân đồng chí và mong muốn tập thể lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ viên chức  Nhà trường giữ vững tinh thần đoàn kết, ổn định, chung sức đồng lòng và tập trung triển khai tốt một số nội dung trọng tâm như: Tăng cường công tác tuyên truyền truyển sinh, quảng bá hình ảnh về Nhà trường; Tăng cường hợp tác, liên kết với các đơn vị, doanh nghiệp trong đào tạo phát triển kỹ năng, thực tập và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên; và hứa sẽ nỗ lực, tận tâm cùng tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng TS. Bùi Thanh Nhu
            TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao về năng lực, phẩm chất của TS. Bùi Thanh Nhu. Đồng thời kỳ vọng với trọng trách công tác mới sẽ sẽ phát huy được năng lực của bản thân và cống hiến cho sự phát triển Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng cũng yêu cầu tập thể lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động hợp tác, hỗ trợ đồng chí Tân Phó Hiệu trưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn tới.
            Buổi lễ bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Trên cương vị mới, cùng tin tưởng rằng TS. Bùi Thanh Nhu sẽ có nhiều sáng tạo, với những chiến lược và tầm nhìn mới cho công việc của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có những đóng góp lớn cho sự phát triển của Nhà trường.