Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Vào 9h sáng nay, 18/5/2020, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và thành phố Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).
Hình ảnh tại buổi lễ
Dự lễ kỷ niệm có khoảng 2.000 đại biểu là các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương; đại diện Đoàn ngoại giao; đại biểu lãnh đạo thành phố Hà Nội; các cán bộ lão thành cách mạng, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động; cùng đông đảo đại diện các tầng lớp nhân dân và lực lượng vũ trang Thủ đô.
 
Quang cảnh buổi lễ

        Chủ tịch Hồ Chí Minh là lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Người đã hiến dâng toàn bộ cuộc đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực và người bạn thân thiết của các dân tộc đã và đang đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.

          Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy Quảng Ninh về việc dự Lễ Kỷ niệm cấp quốc gia 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Sáng ngày 18/5/2020, Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức xem truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh cho toàn thể cán bộ đảng viên, viên chức lao động trong toàn trường. Đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng trong toàn Đảng bộ, thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu. Bác mãi là tượng đài vĩnh cửu trong lòng mỗi người dân đất Việt.
 
Một số hình ảnh được phóng viên nhà trường ghi lại
TS. Bùi Thanh Nhu - Phó hiệu trưởng nhà trường
TS. Bùi Thanh Nhu - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
Quang cảnh của buổi lễ
Quang cảnh của buổi lễ
 
Hội trường cùng chào cờ và hát Quốc ca
 
Các đồng chí giảng viên chăm chú theo dõi chương trình
 
TS.Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng nhà trường