Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Cuộc thi ảnh đẹp học kỳ Quốc phòng – An ninh

Ngày 05/01/2023, trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trao giải Cuộc thi ảnh đẹp học kỳ Quốc phòng – An Ninh. Ảnh của các tác giả đoạt giải đã chia sẻ về những khoảnh khắc đẹp, ấn tượng, giàu cảm xúc trong 5 tuần học Quốc phòng – An ninh.
Cuộc thi ảnh đẹp  học kỳ Quốc phòng – An ninh
Cuộc thi ảnh với chủ đề: Ấn tượng học kỳ Quốc phòng – An ninh, Ban tổ chức cuộc thi mong muốn cuộc thi Tạo sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích cho sinh viên và giúp sinh viên lưu lại những khoảng khắc ấn tượng, đáng nhớ trong kỳ học quân sự, đồng thời Giới thiệu đến cộng đồng những nét đẹp tiêu biểu, những điều độc đáo, riêng có trong học kỳ quân sự của sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, làm cho sinh viên yêu trường, gắn bó hơn với bạn bè.

Cuộc thi dành cho sinh viên khoá 15 học Quốc phòng – An Ninh tại Minh Thành, các bạn Lưu học sinh Lào tham quan trải nghiệm trong đợt học Quốc phòng – An ninh. Đây cũng là dịp để khuyến khích sinh viên ghi lại những hình ảnh ấn tượng của bản thân, của đồng đội, của thầy cô giáo trong đợt học Quốc phòng – An ninh dưới mái trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh.  

Qua gần 20 ngày phát động và nhận ảnh dự thi, BTC đã nhận được 13 bộ ảnh của  13 tác giả gồm 50 ảnh đến từ các sinh viên Việt Nam và Lưu học sinh Lào. Tác phẩm dự thi đã phản ánh những khoảnh khắc đẹp, thể hiện chân thực sinh hoạt, học tập, rèn luyện, đời sống tinh thần của sinh viên tham gia học kỳ Quân sự. Ảnh dự thi của thí sinh tham gia với nhiều chủ đề khác nhau: Ấn tượng về màu áo bộ đội; tình đồng đội đồng chí trong quá trình học tập; các hoạt động hàng ngày; tình cha con; thầy trò trong quá trình học tập của các sinh viên… tất cả đã vẽ lên một bức tranh toàn diện và sinh động về cuộc sống và học tập của các sinh viên khoá 15 của Nhà trường trong đợt học Quân sự.

Cuộc thi ảnh đẹp học kỳ Quốc phòng – An ninh đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu đề ra, qua đó ghi lại những khoảng khắc ấn tượng, đáng nhớ về đợt học. Căn cứ vào thể lệ, Ban Giám khảo đã chọn và trao giải cho 10 bộ ảnh bao gồm 01 giải Nhất, 02 giải Nhì. 03 giải Ba, 04 giải Khuyến khích và 01 giải cho ảnh Bình chọn nhiều nhất.