Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng của TNHH Điện lực AES Mông Dương

Ngày 28/4/2022, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương chủ đầu tư của Nhà máy nhiệt điện BOT Mông Dương 2 có buổi giới thiệu và tuyển dụng nhân viên năng lượng tiền năng.
Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng của TNHH Điện lực AES Mông Dương
Tham gia buổi làm việc về phía Công ty Điện lực AES Mông Dương, có ông Bùi Khang Ninh cán bộ phụ trách quan hệ chính phủ cùng các đại diện phòng Nhân sự, Vận hành, Bảo dưỡng, Đào tạo và Đối ngoại, về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có Thầy Nguyễn Mạnh Cường, trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên, thầy Bùi Trung Kiên phó trưởng khoa Điện đông đảo sinh viên quan tâm đến chương trình tuyển dụng tham gia ứng tuyển.

Tại buổi làm việc, Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương đã giới thiệu những điều cơ bản về nhà máy nhiệt điện BOT Mông Dương 2, về môi trường làm việc, về phúc lợi xã hội, cơ hội thăng tiến và nội dung chương trình nhân viên năng lượng tiềm năng mà công ty đang triển khai. Theo đó chương trình đào tạo với thời gian 9 tháng với các Cơ hội được trải nghiệm, tiếp cận và làm việc trên môi trường thực tế tại AES Mông Dương – một trong những nhà máy điện hàng đầu Việt Nam.  Được đào tạo từ kiến thức căn bản đến chuyên sâu về công nghệ - quy trình của nhà máy nhiệt điện. Tổng thời gian đào tạo 9 tháng bao gồm 3 tháng đào tạo lý thuyết + 6 tháng đào tạo trực tiếp trên vị trí công việc. Được hỗ trợ trả lương và bảo hiểm nghề nghiệp trong suốt quá trình học tập của nhân viên tiềm năng. Được ăn ở hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian đào tạo. Đặc biệt 3 tháng đầu (đào tạo lý thuyết) sẽ được bố trí ăn ở toàn thời gian tại khu nhà ở của công ty nhằm tạo điều kiện tối đa cho việc học tập của học viên, 6 tháng còn lại tùy thuộc vào học viên lựa chọn.  Được xe đưa đón trong suốt thời gian học tập từ nhà máy đến công ty và ngược lại. Được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa tinh thần của công ty cùng các chế độ phúc lợi khác. Được học tập, làm việc và tiếp xúc trực tiếp với các kỹ sư chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, để hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên, công ty có thể mời thêm các đối tác chiến lược đến đào tạo hoặc cử đi học nâng cao trình độ chuyên môn đối với một số chuyên ngành theo đặc thù từng vị trí.

Sinh viên tham gia ứng tuyển tích cực đặt các câu hỏi mà các bạn quan tâm xung quanh chương trình đào tạo “Nhân viên năng lượng tiềm năng”. Về các chế độ khi là thực tập sinh và khi trở thành nhân viên chính thức của AES. Phía đối tác cũng đã đặt các câu hỏi với sinh viên để hai bên thực sự hiểu biết lẫn nhau.

Nhà trường đã tích cực tổ chức kết nối các doanh nghiệp để tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên có thể lựa chọn khi ra trường đồng thời qua đó tăng cường mối quan hệ với các doanh nghiệp, tạo cơ hội cho sinh viên có môi trường thực hành thực tập mới.
Sinh viên quan tâm có thể ứng tuyển theo địa chỉ: gửi CV trực tiếp đến hòm thư của bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương theo địa chỉ: recruitment.aes-vcm@aes.com Một bản đăng kí đầy đủ nên bao gồm: Thư giới thiệu (cover letter) Một bản lý lịch chi tiết với kinh nghiệm làm việc, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, danh sách chứng chỉ (nếu có), kỹ năng trong nghề, kỹ năng mềm và mức lương kì vọng; 01 ảnh đính kèm.