Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Talkshow: Chinh phục nhà tuyển dụng

Ngày 18/11/2022 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phối hợp với FPT Telecom tổ chức sự kiện Career Booming với chủ đề “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”. Sự kiện đã thu hút gần 200 bạn sinh viên đến từ các khoa trong Nhà trường tham gia.
Talkshow: Chinh phục nhà tuyển dụng
      Đến với Talkshow lần này, chị Vũ Thị Khánh Nga - Phó Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom cùng anh Phạm Văn Nam - Giám đốc Trung tâm kinh doanh - Chi Nhánh Quảng Ninh chia sẻ những kinh nghiệm ứng tuyển và giao tiếp hiệu quả. Không chỉ vậy, từ góc nhìn nhà tuyển dụng, những “chuyên gia” đến từ Nhà Cáo cũng không ngần ngại bật mí những lưu ý trong quá trình chuẩn bị CV.

      Tại chương trình, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội bỏ túi những kinh nghiệm thực chiến, mà còn rinh về những phần quà mang dấu ấn riêng của FPT Telecom. Những chiếc bàn tư vấn cũng được đặt ngay tại hội trường để tiếp nhận những đăng ký ứng tuyển từ các bạn sinh viên năng động của Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

     Với sự tương tác nhiệt tình của các diễn giản và sự tham gia tích cực của sinh viên, chương trình đã thành công tốt đẹp. Đây là một buổi hội thảo bổ ích, có ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên, nhất là những bạn sắp ra trường và đang tìm việc làm. Từ đây có thể giúp các bạn rút ngắn con đường vươn tới thành công.

      Trong những năm qua, bên cạnh việc tích cực trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng. Nhà trường tăng cường việc kết nối với các doanh nghiệp để sinh viên tiếp xúc với môi trường làm việc của doanh nghiệp ngay từ khi vẫn còn ngồi trên giảng đường đại học. Qua những chương trình phối hợp với các doanh nghiệp sinh viên thu được nhiều kỹ năng trong quá trình chinh phục nhà tuyển dụng. Đồng thời làm quen được với môi trường làm việc mới.