Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lọt vòng 3 Hành trình "Bài ca sinh viên"

Thứ năm - 23/04/2015 03:27
Với chủ đề Tự hào Việt Nam, Hành trình bài ca sinh viên năm 2015 đã thu hút đông đảo những nhóm, câu lạc bộ âm nhạc trong phong trào sinh viên tại 250 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học trên toàn quốc gửi clip ca nhạc tham gia dự thi.
 
Cuộc thi diễn ra trong khoảng thời gian từ 9/1 đến 19/5/2015, được chia thành 4 vòng. Đến nay Cuộc thi đã đi đến cuối hành trình hướng về vòng thứ 3 với những thành công nhất định. Quảng Ninh có 02 trường đăng ký tham gia dự thi gồm trường Cao đẳng Y tế Quảng Ninh và trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
 
Được sự ủng hộ của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường; sự vào cuộc hết mình của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực, nhiệt tình của các bạn sinh viên trong trường, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp tục lọt vào vòng 3 của cuộc thi diễn ra vào ngày 23/4/2015. Trường Đại học Công Quảng Ninh tham dự đêm thi với 03 tiết mục: Hà Nội niềm tin và hy vọng (Tam ca nam); Yêu đời (Tam ca nam); Hạ Long thu sang (Đơn ca nữ).










Kết quả của đêm chung kết Cụm sẽ có 01 tiết mục do Ban Giám khảo lựa chọn và 01 tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất được lọt vào Chung kết toàn quốc dự kiến vào ngày 30/5/2015 tại Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn