Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Gặp mặt động viên đội tuyển thi tay nghề Giỏi tỉnh Quảng Ninh năm 2020

Sáng ngày 20/02/2020, tại phòng họp, lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên sinh viên, giảng viên tham gia huấn luyện và thi tay nghề giỏi tỉnh Quảng Ninh năm 2020.
Gặp mặt động viên đội tuyển thi tay nghề Giỏi tỉnh Quảng Ninh năm 2020
      Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Thế Vĩnh, Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong BGH, trưởng các đơn vị liên quan các chuyên gia và các em sinh viên tham dự Hội thi.
          Năm 2020 nhà trường có 06 sinh viên tham gia cuộc thi tay nghề giỏi tỉnh Quảng Ninh gồm các nghề: Kế toán Doanh nghiệp, Thiết kế kỹ thuật cơ khí – CAD và Điện tử. Tại cuộc gặp mặt này các đơn vị có liên quan đã báo cáo về tiến độ chuẩn bị cho Hội thi, về việc triển khai các điều kiện để sinh viên ôn tập, về quá trình ôn tập của thầy và trò Nhà trường.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nguyễn Thế Vĩnh biểu dương tinh thần của các em đã biểu dương thi thần học tập của các thành viên trong đội tuyển thi tay nghề giỏi Nhà trường, dù giữa những ngày dịch Covid – 19 sinh viên Nhà trường đang nghỉ học nhưng các bạn vẫn miệt mài ôn luyện cho hội thi, thầy cũng đánh giá cao sự giúp đỡ không mệt mỏi của các chuyên gia cùng sự đoàn kết của tập thể lãnh đạo nhà trường đã tạo điều kiện tối đa về vật dụng và con người để các em ôn luyện. TS. Nguyễ Thế Vĩnh mong muốn vì màu cờ sắc áo, các em đại diện đi thi cần chấp hành các quy định của cuộc thi, các yêu cầu của Nhà trường. Trong quá trình thi, các em cần nêu cao tinh thần đoàn kết, cởi mở trong giao tiếp, bình tĩnh, tự tin những kiến thức đã được học và ôn luyện, sáng tạo trong công việc và giữ gìn sức khỏe để đạt thành tích cao nhất trong kỳ thi.
           Hội thi chính là cơ hội lớn để sinh viên thể hiện tài năng, năng lực nghề nghiệp đặc biệt là kỹ năng nghề của mình. Số lượng nghề tổ chức thi là 20 nghề. Hội thi được tổ chức tại 2 địa điểm: Trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng, trường Cao đẳng than  - khoáng sản Việt Nam.
          Với tinh thần hăng say học tập, ham học hỏi, cầu thị, sáng tạo trong công việc và công tác chuẩn bị tốt, nhà trường tin tưởng rằng đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ đạt được nhiều thành tích trong kỳ thi tay nghề năm nay.