Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Lễ xuất quân của đội tuyển Robocon trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Chiều 03/5, Trường Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức lễ xuất quân đội tuyển Robocon tham gia vòng thi đấu chung kết cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam năm 2019 tại Hải Dương, buổi lễ là dịp để Ban giám hiệu Nhà trường gặp mặt, động viên tinh thần thi đấu của các thành viên đội tuyển, đồng thời lắng nghe ý chí quyết tâm thi đấu của các thành viên.
Lễ xuất quân của đội tuyển Robocon trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Buổi lễ đón tiếp sự hiện diện của TS. Nguyễn Thế Vĩnh, phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Hồ Hiều, chủ tịch Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, đại diện các đơn vị trong toàn trường và các thành viên của đội tuyển Robocon năm 2019.
Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thế Vĩnh – Phó hiệu trưởng đã chúc mừng thành tích mà đội tuyển đạt được ở vòng loại cuộc thi Robocon khu vực phía Bắc, đồng thời nhắn nhủ các em nỗ lực, tự tin để đạt kết quả tốt trong vòng chung kết lần này. Thay mặt cho các thành viên đội tuyển Robocon bạn Hoàng Minh Việt đã cảm ơn sự quan tâm của Nhà trường và hứa sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả tốt nhất.
Mỗi năm, sân chơi Robocon lại mang đến một đề thi hoàn toàn mới với cách thức thi đấu và yêu cầu khác biệt, đó cũng chính là điểm làm nên sức hấp dẫn của cuộc thi trong nhiều năm qua , năm nay vòng chung kết cuộc thi sáng tạo robot Việt Nam sẽ diễn ra ở Hải Dunwg từ ngày 07/5/2019  vì vậy trước đó, trong những ngày nghĩ Lễ thế nhưng các thành viên của đội tuyển vẫn vẫn miệt mài ngày đêm tranh thủ hiệu chỉnh và hoàn thiện robot. Mọi thứ đã sẵn sàng cho thử thách mới. Chúc cho các thành viên đội tuyển đầy đủ sức khỏe, may mắn để giành chiến thắng.